Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Làm bao bì nhựa theo yêu cầu nên đến với Hưng Phát

Làm bao bì nhựa theo yêu cầu đang là một trong những đề tài nóng bỏng trên thị trường. Theo đó, bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải có thương hiệu riêng để bán hàng. Đồng thời, đây cũng là cách khẳng định chất lượng của hàng hóa tới tay người tiêu dùng.

CÓ NHẤT THIẾT PHẢI LÀM BAO BÌ NHỰA THEO YÊU CẦU?

Thực tế, bao bì nhựa đã len lỏi vào hầu hết các lĩnh vực trong đời sống con người. Chúng giúp bảo quản hàng hóa được tốt nhất, thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, cũng chính chúng nâng cao doanh số bán hàng cho các công ty.

Nhất định phải thiết kế bao bì nhựa theo thương hiệu riêng

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm khác nhau. Chính vì thế, nếu không trở nên khác biệt bạn dễ bị lãng quên và lu mờ. Do vậy, các loại bao bì nhựa cần phải thiết kế riêng khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.

làm bao bì nhựa theo yêu cầu ở sài gòn

Khẳng định chất lượng của hàng hóa

Bên cạnh đó, bao bì nhựa đựng thực phẩm còn khẳng định chất lượng của hàng hóa. Bởi chúng không chỉ chứa đựng mà còn phản ánh các thông tin về dinh dưỡng, nguồn gốc, hạn dùng. Từ đó, người tiêu dùng thêm tin tưởng và chọn mua nhiều lần sau đó.

Công ty Hưng Phát chuyên làm bao bì nhựa theo yêu cầu

Thay vì thắc mắc mua bao bì nhựa ở đâu bạn nên đến với công ty Hưng Phát. Chúng tôi chuyên làm bao bì nhựa theo yêu cầu với thiết kế độc nhất vô nhị. Kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của quý khách/đối tác.

Hơn thế nữa, chúng tôi chuyên sản xuất màng co PE, PET, PVC, BOPP, OPP,…với mọi kích thước. Đồng thời, công ty không thông qua trung gian nên đảm bảo giá bao bì nhựa các loại rẻ, Từ đó, giúp bạn tiết kiệm nguồn vốn đầu tư hiệu quả.

Xem Thêm: Công ty sản xuất bao bì nhựa ở HCM uy tín, đến ngay!

NHỮNG THÔNG TIN CẦN CÓ TRÊN BAO BÌ LÀ GÌ?

Dễ nhận thấy, rất nhiều các sản phẩm trên thị trường hiện nay bị nhầm lẫn với nhau. Bởi hình dáng gần giống cũng như thiết kế không mấy nổi bật, thiếu thông tin. Do thế, công ty sản xuất bao bì nhựa ở HCM cần đáp ứng tốt các thông tin sau:

làm bao bì nhựa theo yêu cầu giá cạnh tranh

– Tên, nhãn hiệu của sản phẩm.
– Tên, địa chỉ của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Các thành phần, nguyên liệu.
– Giá trị dinh dưỡng.
– Ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng.
– Hướng dẫn trước khi dùng.
– Cách bảo quản.
– Khối lượng thực tế.
– Giá thành sản phẩm.

Bên cạnh đó, với mỗi loại giá bán sỉ bao bì nhựa cũng hoàn toàn khác nhau. Do vậy, bạn nên đến với công ty Hưng Phát để được tư vấn cũng như hỗ trợ nhanh nhất. Đừng quên chúng tôi chuyên làm bao bì nhựa theo yêu cầu phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

=======

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ