Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Giá sản xuất bao bì cà phê hiện nay là bao nhiêu?

Giá sản xuất bao bì cà phê phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đó điển hình là số lượng, kích thước và chất lượng in ấn. Muốn hiểu thêm điều này mời bạn đọc ngay bài viết sau đây:

3 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH GIÁ SẢN XUẤT BAO BÌ CÀ PHÊ, XEM NGAY!

Để biết chính xác giá sản xuất bao bì cà phê bao nhiêu bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố. Điển hình như số lượng bạn đặt hàng lớn hay nhỏ, kích thước túi như thế nào. Đồng thời, chất lượng in ấn bao bì cũng là một phần quan trọng quyết định đến con số cuối cùng.

Chi phí phụ thuộc vào số lượng

Khi có nhu cầu sử dụng bao bì đóng gói cà phê càng lớn chi phí bạn phải thanh toán càng nhỏ. Bởi bạn không phải chịu thêm tiền vận chuyển, dễ báo cáo và quyết toán thuế. Do thế, mỗi đơn vị đều có chính sách bán lẻ và bán sỉ là vì vậy.

Giá sản xuất bao bì cà phê còn tùy thuộc vào kích thước

Bên cạnh đó, các mẫu bao bì nhựa đựng cà phê có kích thước riêng giá thành cũng khác nhau. Cụ thể như bạn có thể chọn bao bì cà phê HCM túi đứng có Zipper hoặc dạng cuộn. Do thế, trước khi đến với bất cứ địa chỉ cung ứng nào bạn nên hiểu rõ điều này.

giá sản xuất bao bì cà phê ở HCM

Giá bao bì còn phụ thuộc vào chất lượng in ấn

Ngoài ra, chi phí còn phụ thuộc vào công ty sản xuất bao bì café. Mỗi lần khởi động cả dây chuyền cần đạt số lượng để cho máy chạy nhằm đủ khấu hao máy, điện. Đồng thời, phí nhân công, phí nhà xưởng, chất lượng in ấn cũng quyết định đến giá bao bì.

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG BAO BÌ CÀ PHÊ CHẤT LƯỢNG

Không thể phủ nhận khi nhìn vào bao bì cà phê đẹp người tiêu dùng sẽ muốn mua ngay. Đó cũng là một trong những lợi ích tuyệt vời trong việc sử dụng sản phẩm giàu tính thẩm mỹ. Đồng thời, bạn còn bảo quản hàng hóa được nguyên vẹn, thơm ngon.

Bảo quản được cà phê tốt hơn

Theo đó, bao bì hộp nhựa cà phê sẽ lưu giữ được hương thơm, tránh vón cục, oxy hóa. Khi sử dụng khách hàng sẽ cảm thấy được mùi vị thơm ngon, tin tưởng vào chất lượng.

giá sản xuất bao bì cà phê giá tại nhà máy

Tiêu thụ cà phê tốt hơn

Hơn hết, bao bì sản phẩm cà phê chất lượng còn tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm. Theo đó, khi thiết kế bạn cần chú trọng vào hình ảnh sắc nét, thông tin chi tiết, cách sử dụng đầy đủ. Điều này nhằm tạo dựng lòng tin cho khách hàng và khẳng định thương hiệu uy tín.

Hiện nay, công ty Hưng Phát đang được đông đảo đối tác/quý khách hàng tín nhiệm. Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, nguyên liệu có sẵn tự tin đáp ứng tốt mọi đơn hàng. Hơn hết, bạn còn cập nhật giá sản xuất bao bì cà phê chi tiết, chính xác và cạnh tranh trên thị trường.

=======

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ