Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Công ty sản xuất bao bì đựng gạo nào đáng tin cậy?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất bao bì đựng gạo. Điều này đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của tất cả các doanh nghiệp. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng khiến cho khách hàng hài lòng về chất lượng và giá thành.

HƯNG PHÁT – CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ ĐỰNG GẠO UY TÍN

Những tưởng việc tìm đến công ty sản xuất bao bì đựng gạo là điều đơn giản. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Chính vì thế, nhiều khách hàng băn khoăn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng.

Hưng Phát là công ty sản xuất bao bì đựng gạo uy tín

Quý khách hàng có nhu cầu mua bao bì đựng gạo hãy đến với công ty Hưng Phát. Đơn vị này quy tụ hệ thống máy móc tiên tiến, dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Theo đó, năng lực sản xuất tốt đạt từ 80 đến 100 tấn mỗi tháng.

Công ty sản xuất bao bì đựng gạo nhà máy

Đảm bảo chất lượng tốt

Hơn hết, các loại bao bì đựng gạo do Hưng Phát đều đảm bảo chất lượng tốt. Điển hình như sản phẩm không bị kéo giãn mà chắc chắn, bền, dai, thông tin ngắn gọn. Kết hợp với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng giúp doanh nghiệp quảng bá tên tuổi hiệu quả.

Mức giá cạnh tranh trên thị trường

Hơn hết, chúng tôi còn có bao bì đựng gạo 5kg, 10kg, 20kg, 25kg, 50kg đầy đủ kích thước. Đồng thời, công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp không qua trung gian. Chính vì thế, đảm bảo mang lại mức giá cạnh tranh, thậm chí rẻ nhất thị trường cho khách hàng.

BAO BÌ ĐỰNG GẠO ĐƯỢC PHÂN RA LÀM MẤY LOẠI?

Thực tế, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp bao bì đựng gạo. Thế nhưng, dù được sản xuất tại bất cứ đơn vị nào bao bì đựng gạo cũng được chia ra làm hai loại dưới đây:

Công ty sản xuất bao bì đựng gạo giá rẻ

Phân LoạiBao BìĐặc Điểm
Phân loại theo hình thức
Loại trơn
Loại có hình ảnh
Không in bất cứ thông tin hay màu sắc gì trên bao bì. Sản phẩm có giá thành rẻ chủ yếu dùng cho các hộ kinh doanh trong nước và nhỏ, lẻ.
Đây là loại bao bì hút chân không đựng gạo có in logo, thông tin công ty, địa chỉ, hình ảnh minh họa đẹp mắt. Loại này thường dùng cho các doanh nghiệp, nhà máy lớn, các thương hiệu sản xuất trong nước và xuất khẩu.
Phân loại theo chất liệu
Bao đựng gạo cao cấp
Bao đựng gạo thường
Thường được làm từ chất liệu cao cấp để phục vụ các loại gạo cao cấp hoặc xuất khẩu. Bao bì có hình ảnh đẹp, bảo quản tốt, chi phí sản xuất cao.
Thiết kế đơn giản dùng cho thị trường nội địa, các cơ sở nhỏ lẻ, đầu mối thu mua hoặc các hộ nông dân sản xuất, giá thành rẻ.

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã biết được Hưng Phát là địa chỉ đáng tin cậy. Quý vị đừng quên kết nối với công ty sản xuất bao bì đựng gạo để được tư vấn và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

========

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ