Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Đơn vị sản xuất bao bì bánh kẹo uy tín ở HCM, Long An?

Bạn đang tìm kiếm đơn vị sản xuất bao bì bánh kẹo uy tín ở Long An, Hcm, Bình Dương,…? Hãy đọc ngay bài viết này bạn sẽ sớm kết nối được với công ty đáng tin cậy. Từ đó, quý vị sớm xây dựng cho mình kế hoạch hợp tác lâu dài và tiết kiệm vốn đầu tư.

HƯNG PHÁT- ĐƠN VỊ SẢN XUẤT BAO BÌ BÁNH KẸO UY TÍN Ở LONG AN

Bao bì bánh kẹo không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng. Hơn thế nữa, chúng còn là phương tiện để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Từ đó, góp phần nâng cao doanh số bán ra và cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Đơn vị sản xuất bao bì bánh kẹo Hưng Phát được nhiều khách hàng tin tưởng

Một trong những đơn vị sản xuất tiêu biểu tại Long An phải kể đến Hưng Phát. Chúng tôi tự tin đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bao bì của khách hàng. Mỗi tháng, công ty có thể sản xuất từ 80 đến 100 tấn bao bì.

Xem thêm: Bao Bì Bánh Trung Thu

đơn vị sản xuất bao bì bánh kẹo giá nhiêu

Máy móc hiện đại

Để có được bao bì bánh kẹo đẹp nhờ vào hệ thống máy móc thuộc loại trung cao cấp, nhập khẩu. Cụ thể như máy thổi màng nhựa PE, máy in Kim Đồng, máy cắt hiện đại. Kết hợp với công nghệ in ống đồng mang lại màu sắc bền bỉ, tinh xảo đến từng chi tiết.

Giá thành ưu đãi

Ngoài ra, chúng tôi còn bán bao bì bánh kẹo với giá ưu đãi. Bởi công ty trực tiếp sản xuất và không thông qua đơn vị trung gian nên đảm bảo bao bì bánh kẹo giá sản xuất. Từ đó, giúp mọi doanh nghiệp tiết kiệm vốn đầu tư hiệu quả.

ƯU ĐIỂM CỦA BAO BÌ BÁNH KẸO LÀ GÌ?

Thực tế, có nhiều mẫu bao bì nhựa bánh kẹo được bày bán trên thị trường hiện nay. Điều này giúp bạn phân biệt được những loại bao bì của các đơn vị sản xuất khác nhau. Hơn hết, chúng còn mang lại công dụng hữu ích không thể phủ nhận dưới đây:

Bảo quản sản phẩm bánh kẹo tốt

Theo đó, bao bì bánh kẹo giá rẻ có tác dụng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, mùi vị, hương thơm, độ giòn của bánh kẹo được lưu giữ trọn vẹn. Hơn hết, với kích thước gọn nhẹ còn mang lại sự tiện dụng trong quá trình vận chuyển và phân phối.

đơn vị sản xuất bao bì bánh kẹo nhà máy

Cải thiện doanh thu

Ngoài ra, các mẫu bao bì bánh kẹo còn giúp doanh nghiệp cải thiện doanh thu. Tất cả là nhờ màu sắc bắt mắt, nội dung in ấn chi tiết và giá thành hợp lý.

Với những ưu điểm kể trên bạn còn chần chừ gì mà chưa kết nối ngay với công ty Hưng Phát? Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất bao bì bánh kẹo uy tín tại Long An. Tin rằng với những gì chúng tôi mang lại sẽ khiến cho mọi khách hàng hài lòng.

========

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ