Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Mua bao bì đóng gói hải sản cần nhớ những điều gì?

Mua bao bì đóng gói hải sản bạn cần chú ý đến chất liệu, tiêu chí an toàn. Đồng thời, quý vị nên kết nối với đơn vị uy tín để nhận lại sản phẩm chất lượng, giá tốt. Có vậy, bạn mới yên tâm để sử dụng cũng như phân phối hàng hóa rộng khắp trên thị trường.

3 ĐIỀU KHÁCH HÀNG NHẤT ĐỊNH PHẢI NHỚ KHI MUA BAO BÌ ĐÓNG GÓI HẢI SẢN

Thực tế, nhu cầu mua bao bì đóng gói hải sản tại các công ty, doanh nghiệp vô cùng lớn. Điều này đã và đang đáp ứng mức tiêu thụ cao của tất cả người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn nên nằm lòng những tiêu chí dưới đây trước khi sở hữu bất cứ mẫu bao bì thủy sản nào.

Mua bao bì đóng gói hải sản cần chú ý đến chất liệu

Theo đó, bao bì hải sản thường dùng để đông lạnh. Chất liệu bao bì thủy sản đông lạnh thường là hạt nhựa PA/PE có thể chịu áp lực tốt. Đồng thời, sản phẩm này cũng tạo độ dẻo dai, bền bỉ hỗ trợ bảo quản và vận chuyển thuận lợi.

Mua bao bì đóng gói hải sản giá sản xuất

Sản phẩm phải đáp ứng được các tiêu chí an toàn

Hơn thế nữa, bao bì thủy hải sản phải đáp ứng được các tiêu chí an toàn. Điển hình như túi phải chống nước và hơi nước, chống thấm khí, khả năng chịu nhiệt, chịu tác động cơ học. Ngoài ra, bao bì cá đông lạnh cần trong suốt để người tiêu dùng dễ dàng nhìn thấy bên trong.

Kết nối với đơn vị cung cấp uy tín

Đặc biệt, bạn cần kết nối với công ty bao bì thủy sản uy tín. Từ đó, chất lượng được đảm bảo về giá bán bao bì thủy hải sản cũng cạnh tranh hơn. Điều này giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm nguồn vốn đầu tư hiệu quả.

THẾ NÀO LÀ BAO BÌ ĐÓNG GÓI HẢI SẢN CHẤT LƯỢNG

Hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất bao bì thịt đông lạnh cung cấp ra thị trường. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng mang lại sản phẩm chất lượng. Do thế, bạn cần vận dụng kiến thức, kinh nghiệm của mình để chọn ra loại bao bì đạt tiêu chuẩn.

Chịu được nhiệt độ

Bao bì đựng thực phẩm đông lạnh phải kháng được nhiệt từ -50 độ C tới 100 độ C. Đồng thời, bao bì không chứa độc, không làm cho thực phẩm có mùi lạ. Hơn hết, sản phẩm cần ngăn chặn được sự thất thoát hay xâm nhập của nước và không khí.

Mua bao bì đóng gói hải sản nhà máy

Dễ dàng in ấn, trang trí

Ngoài ra, bao bì hải sản chất lượng có thể trang trí lên bề mặt vật liệu. Từ đó, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, khẳng định chất riêng và tạo ấn tượng với người tiêu dùng.

Như vậy, quý khách hàng có nhu cầu mua bao bì đóng gói hải sản hãy đến với Hưng Phát. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường.

========

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ