Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Giá mua màng nhựa CPP phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá mua màng nhựa CPP phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu cũng như nắm rõ về điều này để chủ động trong đầu tư. Đồng thời, đó cũng là cách để bạn so sánh với những đơn vị cung cấp khác.

GIÁ MUA MÀNG NHỰA CPP PHỤ THUỘC VÀO 3 YẾU TỐ, XEM NGAY!

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi sản xuất bao bì màng nhựa CPP. Điều này đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo quý khách hàng. Tuy nhiên, giá mua màng nhựa CPP lại phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Giá mua màng nhựa CPP giá rẻ

Giá mua màng nhựa CPP phụ thuộc vào kích thước

Tùy vào nhu cầu của khách hàng và từng loại sản phẩm sẽ có kích cỡ khác nhau. Theo đó, kích thước càng lớn bảng giá sỉ màng nhựa càng cao. Bởi lúc này cần đến số lượng vật liệu nhiều hơn so với thông thường.

Công nghệ in ấn

Ngoài ra, nhà máy chuyên làm màng CPP có thể sử dụng các công nghệ in ấn khác nhau. Điển hình như in Offset, Flexo, ống đồng,…Với những ưu điểm, tính năng khác nhau nên khi áp dụng cũng dẫn đến sự chênh lệch về giá.

Số lượng đặt hàng

Đặc biệt, khi khách hàng cần mua bao bì nhựa số lượng lớn sẽ có chi phí rẻ. Bởi đây chính là chính sách chiết khấu về giá của những đơn vị cung cấp. Vì thế, trước khi kết nối cũng như hợp tác với bất cứ doanh nghiệp nào bạn nên nhớ rõ điều này.

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÀNG NHỰA CPP

Màng nhựa CPP được ứng dụng rộng rãi tại nhiều lĩnh vực trong đời sống. Chúng dùng làm bao bì cho ngành thực phẩm như mì gói, kẹo, rau câu, trái cây khô, hải sản. Bên cạnh đó, loại bao bì này còn dùng trong văn phòng phẩm, túi áo ngành may mặc.

Giá mua màng nhựa CPP giá rẻ nhà máy

Bền bỉ

Sở dĩ, bao bì màng nhựa CPP được ưa chuộng đến vậy là nhờ tính năng bền bỉ. Chúng có khả năng cản nước, hơi nước tốt nên bảo vệ hàng hóa khỏi các tác nhân hỏng hóc. Đồng thời, lớp hàn dán tốt, nhiệt độ nóng chảy từ 125 đến 140 độ C nên mang lại sự bền bỉ.

Có khả năng kết hợp với nhiều loại vật liệu

Ngoài ra, bao bì màng nhựa CPP chính là loại màng đa lớp. Chính vì vậy chúng có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu khác như OPP, BOPP, PA, LDPE,…Điều này đã tạo ra nhiều sản phẩm với các chức năng đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện nay, công ty Hưng Phát đang là nơi cung cấp bao bì uy tín trên thị trường. Do vậy, quý vị muốn cập nhật giá mua màng nhựa CPP chi tiết và chính xác hãy kết nối với chúng tôi.

========

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ