Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Bao bì đựng hạt giống bảo quản tốt, thiết kế đẹp, xem ngay!

Bao bì đựng hạt giống tránh cho hạt giống tiếp xúc độ ẩm. Đồng thời, chúng còn đảm bảo sự nguyên vẹn của sản phẩm đến tận tay bà con. Ngoài ra, bao bì còn giúp người tiêu dùng nhận biết được hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

NHỮNG TIÊU CHÍ CHO THẤY BAO BÌ ĐỰNG HẠT GIỐNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG TỐT

Dễ nhận thấy, bao bì hạt giống trên thị trường hiện nay có vô số loại. Chính điều này đã khiến khách hàng không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng. Căn cứ vào những tiêu chí dưới đây bạn sẽ sớm tìm ra loại bao bì đạt chuẩn:

bao bì đựng hạt giống ở sài gòn

Bao bì đựng hạt giống phải bảo quản tốt

Hạt giống vốn dĩ rất mong manh và dễ chịu tác động từ môi trường. Do thế, bao bì hạt giống cần phải có khả năng bảo quản tốt. Điển hình như tác dụng chống ẩm, chống sự xâm hại của vi sinh vật, tránh ánh nắng trực tiếp.

Bao bì cần có thông tin đầy đủ

Ngoài ra, sản xuất bao bì đựng hạt giống cần có thông tin đầy đủ về thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó, giúp người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả. Đồng thời, đây cũng là cách các công ty cung cấp quảng bá, thu hút khách hàng chọn mua.

Cấu trúc bao bì đạt chuẩn

Khi mua bao bì hạt giống bạn nên lưu tâm đến cấu trúc đạt chuẩn là nhựa BOPP. Chúng được cấu tạo từ 3 lớp là vải dệt PP có độ cơ lý lớn, chịu lực, chịu mài mòn và va đập cao. Bên cạnh đó, lớp BOPP dễ dàng in ấn, chống thấm tốt, túi lồng PE/HD tăng khả năng bảo vệ sản phẩm.

CÔNG TY HƯNG PHÁT CHUYÊN SẢN XUẤT BAO BÌ ĐẸP, GIÁ TỐT

Bạn đang cần tìm đến nơi có giá bán bao bì chứa hạt giống cạnh tranh? Đồng thời, bạn tìm kiếm mẫu thiết kế đẹp – độc – lạ để khẳng định thương hiệu? Công ty Hưng Phát hiện là nơi đáp ứng tốt những mong muốn kể trên.

sản xuất bao bì đựng hạt giống

Trang thiết bị hiện đại, năng lực sản xuất tốt

Vẫn biết, trên thị trường hiện nay có vô số doanh nghiệp sản xuất bao bì khiến khách hàng khó lòng lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi bởi công ty có hệ thống máy móc hiện đại. Chính vì thế, Hưng Phát tự hào cung cấp 80 đến 100 tấn bao bì mỗi tháng.

Cung cấp tận tay khách hàng đảm bảo mức giá rẻ

Ngoài ra, chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp đến tận tay khách hàng. Từ đó, đảm bảo giá mua bao bì túi hạt giống rẻ, thậm chí cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Do vậy, quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, mua bao bì đựng hạt giống hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

bao bì đựng hạt giống nhà máy

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ