Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Cung cấp túi nhựa đựng gạo tại Hưng Phát để mua với giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp túi nhựa đựng gạo. Một trong số đó phải kể đến công ty Hưng Phát với năng lực sản xuất tốt, giá thành rẻ. Chính vì thế, đây chính là địa chỉ đáng tin cậy bạn nên hợp tác ngay hôm nay.

CÔNG TY HƯNG PHÁT CHUYÊN CUNG CẤP TÚI NHỰA ĐỰNG GẠO RẺ, CHẤT LƯỢNG

Không khó để bạn tìm ra một đơn vị cung cấp túi nhựa đựng gạo trên thị trường. Thế nhưng, để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại chẳng dễ. Tốt hơn hết, bạn nên kết nối với công ty Hưng Phát ngay hôm nay.

Cung cấp túi nhựa đựng gạo giá rẻ

Hưng phát chuyên cung cấp túi nhựa đựng gạo

Theo đó, công ty là nơi chuyên bán túi đựng gạo 5kg với màu sắc, hình ảnh đa dạng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tốt. Đặc biệt, quá trình phân phối cũng như sử dụng được tiện lợi hơn bao giờ hết.

Năng lực sản xuất tốt

Ngoài ra, chúng tôi tự hào đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng túi đựng gạo 10kg của tất cả khách hàng. Bởi công ty có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Do vậy, quý vị muốn mua bao bì đựng gạo đừng chần chừ kết nối với công ty ngay hôm nay.

Giá thành rẻ

Hơn thế nữa, chúng tôi đang là một trong số ít những nơi có giá bao đựng gạo 5kg cạnh tranh. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy phương án tiết kiệm nguồn vốn hiệu quả khi hợp tác với Hưng Phát. Đồng thời, bạn vẫn yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm.

ƯU ĐIỂM CỦA TÚI ĐỰNG GẠO, XEM NGAY!

Túi nhựa đựng gạo 5kg đang được sử dụng rộng rãi bởi những ưu điểm không thể phủ nhận dưới đây:

Nhỏ gọn, tiện lợi

Theo đó, túi gạo 5kg có cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, với đặc điểm này giúp cho quá trình phân phối, vận chuyển, kiểm đếm được dễ dàng.

Cung cấp túi nhựa đựng gạo nhà máy

Không có chất gây hại

Bên cạnh đó, túi đựng gạo 2kg được dệt từ những hạt nhựa PP không màu, không mùi, không vị. Bởi vậy, khách hàng yên tâm khi sử dụng vì tránh xa các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Bảo quản tốt

Nhờ được dệt bằng các nhạt nhựa PP nên bao bì đựng gạo có độ bền cơ học cao. Hơn hết, sản phẩm còn bảo quản từng hạt gạo khỏi nấm mốc, bụi bẩn, hơi nước, dầu mỡ. Thông qua quá trình vận chuyển đi xa hàng hóa cũng không bị biến đổi về chất lượng.

Như vậy, quý vị có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng đừng quên kết nối với Hưng Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp túi nhựa đựng gạo bền bỉ cùng giá thành phải chăng.

========

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ