Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Bao Bì Hạt Giống Giá Sản Xuất Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Ngay!

Bao bì hạt giống giá sản xuất là sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý. Thông qua đó, nó giúp bảo quản, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp rộng rãi. Muốn được đáp ứng tốt tất cả tiêu chí trên bạn hãy kết nối với công ty Hưng Phát.

ĐẾN ĐÂU ĐỂ MUA ĐƯỢC BAO BÌ HẠT GIỐNG GIÁ SẢN XUẤT?

Mua được bao bì hạt giống giá sản xuất sẽ giúp bạn tiết kiệm được vốn đầu tư hiệu quả. Bởi chi phí này đang ở mức thấp nhất trong khi chất lượng bao bì vẫn đảm bảo. Tốt hơn hết bạn nên tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín để hợp tác.

Bao bì hạt giống giá sản xuất bao nhiêu

Vai trò của bao bì hạt giống

Bao bì hạt giống ngăn cách ẩm mốc, sự xâm hại của vi sinh vật. Đồng thời, chúng còn ngăn tác động của ánh nắng mặt trời tới chất lượng của hạt giống. Hơn hết, sản phẩm này sẽ giữ cho từng hạt giống bên trong không bị vỡ trong quá trình phân phối, vận chuyển.

Cấu trúc bao bì hạt giống

Khi mua bao bì hạt giống bạn sẽ thấy chúng có cấu trúc nhựa BOPP. Cụ thể với 3 lớp nguyên vật liệu sau:

– Vải dệt PP: Cấu trúc chắc chắn, chịu lực, chịu mài mòn và chịu được va đập cao. Vì thế, lớp nguyên liệu này tạo nên xương sống vững chắc cho bao.
– Lớp BOPP: Dùng để in ấn thông tin, hình ảnh sản phẩm lên bao bì. Đồng thời, lớp vật liệu này còn chống thấm nước, giúp cho bao bì cứng cáp, chắc chắn hơn.
– Lớp túi lồng PE/HD: Cách ly hạt giống với môi trường bên ngoài tăng khả năng bảo vệ.

Công ty Hưng Phát có bao bì hạt giống giá sản xuất

Hiện nay, công ty Hưng Phát đang là nơi sản xuất bao bì đựng hạt giống uy tín. Chúng tôi trực tiếp cung cấp đến tay khách hàng không qua đơn vị trung gian. Vì vậy, đảm bảo mức giá cạnh tranh, thậm chí rẻ nhất thị trường hiện nay.

ĐỊNH NGHĨA BAO BÌ HẠT GIỐNG CHUYÊN NGHIỆP

Thực tế, ngành nông nghiệp là nền tảng phát triển vững chắc của Việt Nam. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng bao bì đựng hạt giống vô cùng lớn. Ngoài việc quan tâm đến giá bán bao bì chứa hạt giống bạn cần phải biết cách nhận biết sản phẩm chất lượng.

Bao bì hạt giống giá sản xuất mua bao nhiêu tiền

Thẩm mỹ

Bao bì hạt giống cần được thiết kế với màu sắc đa dạng và độc đáo. Từ đó mới giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng như thu hút người tiêu dùng. Đồng thời, cần phải in rõ các thông tin từ tên, số lượng, nhà cung cấp, cách sử dụng,…

Chất lượng

Bên cạnh đó, giá mua bao bì túi hạt giống còn phù thuộc vào chất lượng. Điển hình như chất liệu bao bì đạt chuẩn giúp bảo quản hạt giống khỏi ẩm mốc gây nảy mầm. Đồng thời, hạt phải nguyên vẹn, không bị hỏng, vỡ khi vận chuyển.

Nhận thấy tầm quan trọng của sản phẩm chứa đựng công ty Hưng Phát luôn bám sát các tiêu chuẩn. Hơn hết, chúng tôi còn có bao bì hạt giống giá sản xuất. Quý vị cần tư vấn, mua hàng hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

========

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ