Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Giá Mua Bao Bì Trái Cây Sấy Rẻ, Chất Lượng Tốt, Xem Ngay!

Giá mua bao bì trái cây sấy hiện nay đang được nhận định là hợp lý. Tuy nhiên, bạn phải tìm đến đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín mới có thể yên tâm về chất lượng. Điển hình như công ty Hưng Phát đang làm rất tốt điều này.

GIÁ MUA BAO BÌ TRÁI CÂY SẤY TẠI CÔNG TY HƯNG PHÁT CẠNH TRANH

Giá mua bao bì trái cây sấy đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường có vô số đơn vị cung cấp khiến khách hàng chưa biết nên đến đâu để hợp tác. Trước khi đưa ra quyết định chính thức bạn nên dành thời gian tìm hiểu thật kỹ.

Giá mua bao bì trái cây sấy mới

Bao bì trái cây sấy là một phần không thể thiếu trong cuộc sống

Thực tế, thị trường trái cây Việt Nam hiện nay đang rơi vào tình trạng khủng hoảng. Một phần là do cung nhiều hơn cầu và tình hình dịch bệnh không thể xuất khẩu hàng hóa. Chính vì thế, túi nhựa đựng trái cây sấy đã trở thành giải pháp vô cùng hữu hiệu hơn bao giờ hết.

Nhiều kích cỡ bao bì khác nhau

Hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng nên công ty sản xuất bao bì trái cây đã cho ra nhiều loại túi khác nhau. Theo đó, bạn có thể mua bao bì nhựa đựng trái cây với trọng lượng phổ biến như 30gr, 50gr, 100gr, 200gr, 250gr, 500gr,…

Công ty Hưng Phát có giá mua bao bì trái cây sấy cạnh tranh

Hiện nay, bao bì trái cây sấy có nhiều loại khác nhau như nho, mít, xoài, chuối,…Công ty Hưng Phát đang là đơn vị sản xuất uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Hơn hết, chúng tôi còn mang lại mức giá cạnh tranh giúp mọi doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

ƯU ĐIỂM CỦA BAO BÌ TRÁI CÂY SẤY

Dễ nhận thấy, bao bì thực phẩm sấy khô có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau. Hơn thế nữa, chúng còn mang lại những ưu điểm không thể phủ nhận sau đây:

Giá mua bao bì trái cây sấy giá sỉ số nhiều

Giữ trọn vẹn hương thơm của trái cây

Theo đó, bao bì chuối xuất khẩu thường được làm từ chất liệu màng ghép 2 đến 3 lớp. Điển hình như các màng OPP/PE, PET/PE, PA/PE, OPP/MPET/PE, PET/MPET/PE, OPP/AL/PE, PET/AL/PE. Vì vậy, chúng có thể ngăn cách sản phẩm bên trong với môi trường bên ngoài nên giữ trọn vẹn hương thơm của trái cây.

Giữ độ giòn cho sản phẩm

Ngoài ra, bao bì mít sấy có vai trò tăng cường cơ lý, không chứa độc tố, chống thẩm thấu tốt. Điều này giúp cho sản phẩm giữ được độ giòn, thơm ngon hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ in từ 1 đến 8 màu càng hấp dẫn người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với những ưu điểm kể trên bạn nên sớm tìm hiểu về giá mua bao bì trái cây sấy để sở hữu. Đừng quên kết nối với công ty Hưng Phát để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo.

========

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ