Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Giá Sản Xuất Túi Nhựa PE Cạnh Tranh Cho Ngành Y Tế, Xem Ngay!

Giá sản xuất túi nhựa PE hiện nay đang dao động ở nhiều mức khác nhau. Bởi vậy, đông đảo khách hàng chưa biết đâu là con số hợp lý nên mua ngay. Muốn tìm hiểu thông tin chi tiết mời bạn dành thời gian đọc ngay bài viết.

GIÁ SẢN XUẤT TÚI NHỰA PE CHO NGÀNH Y TẾ RẺ, XEM ĐỂ MUA NGAY

Thực tế, giá sản xuất túi nhựa PE luôn được khách hàng quan tâm. Bởi sản phẩm này có ứng dụng rộng rãi trong đời sống và dần trở thành một phần không thể thiếu. Đặc biệt, trong lĩnh vực y tế cũng thường xuyên sử dụng túi nhựa PE giá rẻ.

giá sản xuất túi nhựa pe hiện nay

Đặc điểm của túi PE

Khi mua túi nhựa đựng quần áo bạn sẽ nhận thấy rõ nhất đặc điểm của chúng. Điển hình như túi trong suốt, bề mặt bóng mịn, tính chất mềm dẻo, chống hơi nước hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn chịu được nhiệt độ 230 độ, chống thấm tốt.

Ứng dụng của túi PE trong y tế

Với những đặc điểm kể trên con người đã tìm đến nơi cung cấp túi PE để ứng dụng trong ngành y tế. Cụ thể như sử dụng loại túi PE trong để phân liều thuốc, túi khổ rộng đựng tài liệu quan trọng. Đặc biệt, chúng còn dùng để thu gom chứa đựng rác thải tại bệnh viện, trạm xá.

Công ty Hưng Phát có giá sản xuất túi nhựa PE rẻ

Công ty sản xuất túi nhựa PE Hưng Phát hiện đang là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng. Quý vị muốn mua sản phẩm với chất lượng tốt cùng chi phí phải chăng hãy kết nối ngay. Tin rằng khách hàng sẽ yên tâm sử dụng cũng như hài lòng với những gì chúng tôi mang lại.

NHỮNG KIỂU TÚI ĐỰNG PE PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Thực tế, tùy vào từng loại mà giá bán túi nhựa PE sẽ có nhiều mức khác nhau. Bạn muốn tìm hiểu về những kiểu túi phổ biến hiện nay hãy đọc ngay nội dung sau:

giá sản xuất túi nhựa pe ở hcm

Kiểu TúiĐặc Điểm
Túi đục lỗ hột xoàiTúi có hình vuông hoặc hình chữ nhật được thiết kế một lỗ đục trên miệng. Điều này giúp cho quá trình cầm nắm trở nên thuận tiện hơn.
Túi quai épTúi có dạng hình chữ nhật với phần quai được ép hai bên làm tay cầm.
Túi xếp đáyTúi có phần đáy được gập và xếp với nhau tạo thành hình vuông hoặc hình chữ nhật. Khi đó, túi dễ dàng đứng vững được trên mặt phẳng. Giá túi nhựa PE này cũng khá hợp lý.
Túi cắt SealTúi được địa chỉ bán túi PE giá rẻ thiết kế với phần miệng cắt thẳng, có nắp cùng đường keo gắn sẵn. Vì thế, thuận lợi để dán, tiện lợi khi đóng gói.

Ngoài ra, còn rất nhiều loại túi khác được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Với mỗi sản phẩm sẽ có giá sản xuất túi nhựa PE hoàn toàn khác nhau. Muốn cập nhật thông tin chi tiết mời bạn kết nối với công ty Hưng Phát ngay hôm nay.

=========

Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn sản phẩm thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào:

Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Hưng Phát

– Mst: 1101833747
– Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An, Việt Nam
– Email: guojun17@gmail.com
– Phone + Zalo: 0988 539 727

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ