Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Địa Chỉ Mua Túi Hút Chân Không Vừa Rẻ Vừa Chất Lượng 

Nhu cầu mua túi hút chân không ở TPHCM đã trở nên phổ biến ở các đối tượng doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ với nhiều ngành, nghề kinh doanh khác nhau. Vì đây là một chiếc túi giúp bảo vệ sản phẩm gần như tuyệt đối với môi trường bên ngoài và đặc biệt với thực phẩm, túi hút chân không giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, tiết kiệm diện tích cất trữ, kiểm soát mùi từ các loại thực phẩm có mùi nồng và duy trì được độ tươi ngon của thực phẩm

Túi hút chân không có giá khá rẻ nhưng mang lại hiệu quả đáng kể. Nên nhu cầu mua túi chân không đang ngày càng được ưa chuộng, để biết các địa chỉ mua túi hút chân không ở tphcm, xin mời xem tiếp các nội dung bên dưới. 

Tìm hiểu từng loại túi hút chân không

Dựa vào chất liệu của túi hút chân không được chia ra làm 4 loại là túi, đó là: túi mặt trơn, túi mặt nhám, túi dạng cuộn và túi dùng trong đông lạnh. Thông tin chi tiết từng loại túi là, 

Túi mặt trơn

Đây là túi có hai mặt túi đều trơn bóng, bề mặt nhẵn mịn. Túi có thể sử dụng kết hợp với nhiều dòng máy hút chân không để bảo quản nhiều loại thực phẩm, khả năng chịu nhiệt từ -20 đến 100 độ. Túi mặt trơn này có giá thành  thấp hơn so với các loại túi khác, do đó phù hợp với các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ. 

Túi mặt nhám 

Đặc trưng của dòng túi này là bao bì có dạng một mặt trơn và một mặt nhám (dập nổi). Loại túi này chỉ phù hợp để sử dụng kết hợp với 1 số dòng máy hút chân không cỡ nhỏ. Tuy giá thành túi cao hơn các loại khác, nhưng giá máy hút cỡ nhỏ lại tương đối thấp nên khá phù hợp để dùng trong gia đình hoặc mô hình kinh doanh nhỏ.

Túi dạng cuộn

Đúng như tên gọi, túi chân không này có dạng cuộn dài, có một mặt trơn và một mặt nhám (dập nổi). Loại túi này chỉ phù hợp để sử dụng kết hợp với 1 số dòng máy hút chân không cỡ nhỏ. Tuy giá thành túi cao hơn các loại khác, nhưng giá máy hút cỡ nhỏ lại tương đối thấp nên khá phù hợp để dùng trong gia đình hoặc mô hình kinh doanh nhỏ có số lượng túi sử dụng ít.  

Các loại túi hút chân không
Các loại túi hút chân không

Túi dùng trong đông lạnh

Túi chuyên dùng trong đông lạnh được sản xuất, giúp giải quyết vấn đề đông đá và dễ bục rách khi cất trữ túi trong điều kiện nhiệt độ thấp. Dòng túi đông lạnh này có thể chịu được nhiệt độ dưới -30 độ C.

Địa chỉ mua túi hút chân không ở TPHCM

Sau khi chọn được loại túi hút chân không phù hợp cho mình thì các chủ doanh nghiệp sẽ tìm đến nơi mua túi chân không. Tại TPHCM bạn có vô vàn nơi để mua túi hút chân không, như ở Chợ Lớn, chợ Hạnh Thông Tây, Chợ Thiếc,… hay ở các tạp hóa lớn cũng có bán túi hút chân không. Đặc biệt, tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, các trang bán hàng online vẫn có thể mua với giá cực ưu đãi. 

Điều cần lưu ý khi mua túi hút chân không ở bất kỳ đâu, chúng ta nên hiểu rõ được các loại túi cũng như phân biệt được đâu là loại túi tốt nhất để không mua nhầm giá, dưới đây là một số mẹo mua túi chất không, xin mời độc giả tham khảo. 

  • Đường khóa kéo: Để lựa chọn được sản phẩm tốt bạn nên lựa chọn sản phẩm có hai đường khóa song song, vì khóa kéo giúp cho không khí từ bên ngoài khó có thể tràn vào được, và ngược lại nếu khóa kéo có chất lượng không tốt thì không khí bên ngoài có thể dễ dàng tràn vào túi. 
  • Van chân không: khi mua nên tìm xem van có dấu hiệu bể, vỡ gì không, còn hoạt động được không để tránh được tình trạng túi không hút được. Trên thị trường có 2 loại van chính là van 1 chiều và van 2 chiều. Sử dụng van một chiều sẽ không khiến không khí từ bên ngoài tràn vào được trong túi sau khi hút còn sử dụng van hai chiều thì không khí có thể tràn vào được.
Địa chỉ bán túi hút chân không
Địa chỉ bán túi hút chân không

Hưng Phát – Cung cấp túi hút chân không chất lượng có giá cực rẻ

Công ty bao bì, túi nhựa Hưng Phát là một địa chỉ tin cậy cho những ai đang có nhu cầu đặt mua túi hút chất không có chất lượng tốt và giá cực rẻ. Hưng Phát tự hào là xưởng sản xuất uy tín tại miền Nam, chúng tôi đầu tư máy móc được nhập khẩu hiện đại từ Hàn Quốc, Thái Lan;  có tiến độ hoàn thành nhanh, năng lực sản xuất: 80 đến 100 tấn/ tháng; luôn thực hiện đúng tiến độ với khách hàng; có giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí và cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với khách hàng. 

Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
  • Điện thoại0272 376 5858
  • Fax(0272) 3765969
  • Email: guojun17@gmail.com
  • Website: https://baobinhuahungphat.com