Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Cách Sử Dụng Túi Zip Đựng Thực Phẩm Cho Người Tiêu Dùng Thông Thái

Túi zip đựng thực phẩm hay còn gọi là túi ziplock có nhiều loại, đa dạng về kích thước, mẫu mã. Tùy thuộc vào đặc tính của sản phẩm, mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp sẽ chọn túi Zip phù hợp. Túi zip mang lại nhiều công dụng cho thực phẩm như bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn, có khả năng chống thấm, hạn chế tác động nhiệt và giúp quảng bá được sản phẩm, dễ dàng tiếp cận đến khách hàng hơn. 

Là một nhà tiêu dùng thông thái, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua các kiến thức liên quan đến túi zip đựng thực phẩm đúng không, hãy xem tiếp các nội dung bên dưới để hiểu hơn về loại túi này nhé. 

Các loại túi zip đựng thực phẩm trên thị trường 

Túi zip có rất nhiều loại, kích thước và đa dạng nhiều mẫu mã. Tùy thuộc vào công dụng, tính năng của thực phẩm nhà kinh doanh sẽ chọn loại túi zip phù hợp, để chọn được loại túi thích hợp, chúng ta cần điểm qua các loại túi zip đựng thực phẩm như sau: 

  • Túi Zip bấm miệng: Đây là loại túi zip thiết kế dạng vuốt mép, ở miệng túi có đường bấm, chỉ cần dùng tay kéo lại là có thể đóng/mở tùy ý.
  • Túi Zip có khóa kéo: là túi được thiết kế phần khóa kéo ở miệng túi thay vì vuốt mép. Chỉ cần thao tác kéo vào, kéo ra là có thể đóng/mở túi vô cùng tiện lợi.
  • Túi Zip đáy phẳng: Thiết kế đáy túi phẳng bình thường, nằm, không thể dựng đứng.
  • Túi Zip đáy đứng: Thiết kế đáy túi dạng đứng giúp dựng đứng sản phẩm, hỗ trợ cho việc trưng bày sản phẩm. 

Cách chọn túi zip đựng thực phẩm có chất lượng

Là một khách hàng, bạn ưu tiên chất lượng và kiểm tra chiếc bao bì bên ngoài sẽ là thao tác quan trọng nhất, vì chúng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và nếu trong quá trình vận chuyển, bảo quản túi zip bị rách sẽ gây rất nhiều trở ngại. Để hạn chế tình trạng này, xin mời xem qua các tiêu chí chọn túi zip đựng thực phẩm dưới đây: 

Kiểm tra độ kín của túi

Độ đóng kín của miệng túi là một yếu tố rất quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm, đặc biệt là khi sử dụng cho các loại chất lỏng. Cách an toàn nhất là bạn cần kiểm tra bằng nước, hơi khí để để xem túi có bị thủng không hoặc xem khóa kéo có chắc không để kịp thời loại bỏ. 

Chọn túi có độ dày 0.07mm

Hầu hết túi zip trên thị trường đều có chung chất liệu là nhựa PE, vì vậy yếu tố quyết định chất lượng của túi chính là độ dày. Độ dày phổ biến là 0.06 mm. Nếu thành túi quá mỏng, thực phẩm bên trong vẫn có thể bị oxy hóa bởi không khí dù cho miệng túi có được đóng kín. Ngược lại, thành túi quá dày và quá cứng sẽ gây vướng víu khi sử dụng, tuy nhiên với túi trữ đông thực phẩm thì bạn nên ưu tiên chọn những loại túi dày dặn và có độ kín cao. Tốt nhất, nên chọn những loại có độ dày từ 0.07 mm trở lên. 

Cách chọn túi zip đựng thực phẩm
Cách chọn túi zip đựng thực phẩm

Chọn kích cỡ và loại túi đúng với nhu cầu sử dụng

Tùy theo loại và lượng thực phẩm sẽ có loại túi zip phù hợp. Với các loại thực phẩm lớn hay có nước, chất lỏng, loại túi có đáy rộng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Khi đựng thịt, cá hay thức ăn còn sót lại, các bạn cũng hãy chọn loại túi có đáy đứng này nhé.

Kiểm tra khả năng chịu nhiệt của túi zip

Tiêu chí cuối cùng khi lựa chọn túi zip đựng thực phẩm chính là khả năng chịu nhiệt. Hầu như tất cả các túi zip đều có thể dùng để trữ đông nhưng không phải túi zip nào cũng có thể chịu được nhiệt độ cao hay dùng được cho lò vi sóng, do đó đừng quên kiểm tra kỹ thông tin trên bao bì sản phẩm.

Lưu ý: không cho trực tiếp túi vào nồi nước đang nấu trên bếp vì thành nồi đang nóng chạm vào túi sẽ khiến túi bị chảy, việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.  

Hưng Phát – Địa chỉ mua túi zip uy tín, chất lượng

Công ty Hưng Phát sản xuất các loại bao bì nhựa như PE, LDPE, PVC, POF;  bao bì may mặc; thực phẩm; bao bì màng ghép, màng phức hợp; in bao bì nhựa, màng co, màng ghép, ống Đồng. Chúng tôi nhập khẩu máy móc từ Hàn Quốc, Thái Lan về các thiết bị máy móc hiện đại như máy in ống đồng tự động, máy chạp,… Bên cạnh đó, công ty cũng trang bị cho mình dây chuyền sản xuất hiện đại ngoại nhập khép kín trong tất cả các khâu sản xuất, trong đó trang bị 50 máy dệt công nghệ cao, 2 dây chuyền bánh bao, ghép màng đa lớp, máy in ống đồng,..

Khi mua trực tiếp túi zip đựng thực phẩm tại Hưng Phát các doanh nghiệp sẽ giảm bớt chi phí trung gian và có chất lượng vượt trội khi chúng tôi cam kết với khách hàng: 

  • Tiến độ hoàn thành nhanh, luôn thực hiện đúng tiến độ với khách hàng
  • Năng lực sản xuất: 80 đến 100 tấn/ tháng
  • Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm với khách hàng

Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, Hưng Phát tự hào là địa chỉ tin cậy mang đến các sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá thành tốt nhất.  

Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
  • Điện thoại0272 376 5858
  • Fax(0272) 3765969
  • Email: guojun17@gmail.com
  • Website: https://baobinhuahungphat.com