Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Tất Tần Tật Về Các Công Ty Sản Xuất Túi Nhựa PVC

Bạn đang tìm kiếm công ty sản xuất túi nhựa PVC và chưa biết chọn công ty in ấn nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây với việc liệt kê các cơ sở uy tín, tìm hiểu về bao bì PVC và quy trình sản xuất túi nhựa PVC sẽ giúp các chủ doanh nghiệp thu thập thêm thông tin, từ đó đưa ra được quyết định chọn xưởng in bao bì có chất lượng tốt.

Các công ty sản xuất túi nhựa PVC

Công ty sản xuất  bao bì nhựa Hưng Phát

Chuyên sản xuất các bao bì nhựa; màng Co PE, LDPE, PVC, POF; bao bì may mặc; thực phẩm; bao bì màng ghép, màng phức hợp; in bao bì nhựa, màng co, màng ghép, ống Đồng. Chúng tôi nhập khẩu máy móc từ Hàn Quốc, Thái Lan về các thiết bị máy móc hiện đại như máy in ống đồng tự động, máy chạp,…Bên cạnh đó, công ty cũng trang bị cho mình dây chuyền sản xuất hiện đại ngoại nhập khép kín trong tất cả các khâu sản xuất, trong đó trang bị 50 máy dệt công nghệ cao, 2 dây chuyền bánh bao, ghép màng đa lớp, máy in ống đồng,..

Hưng Phát không chỉ chú trọng đến quy trình và chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn hướng đến việc giảm thiểu các ảnh hưởng có hại cho môi trường như tiếng ồn, lượng nước sử dụng,…Công ty có địa chỉ tại Ấp Bình Lợi, X. Hòa Khánh Đông, H. Đức Hòa, Long An

Túi Nhựa Pefso – Công Ty TNHH Pefs

PEFSO – 10 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất bao bì, túi nhựa PVC các loại: bao bì PVC hóa mỹ phẩm, bao bì PVC may mặc, bao bì PVC quà tặng, hanger quảng cáo POSM, bao bì PVC thực phẩm, đồ uống. Sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa dạng; đảm bảo về độ bền, độ chắc chắn, chống thấm hiệu quả; đáp ứng điều kiện xuất khẩu vào các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Mỹ, EU. Nhà Máy Sản Xuất: Khu Công Nghiệp Kiêu Kỵ, Gia Cốc, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội. 

Nhà máy sản xuất túi nhựa PVC
Nhà máy sản xuất túi nhựa PVC

Túi Nhựa Đức Hậu – Cơ Sở Sản Xuất Kinh Doanh Và Thương Mại Đức Hậu

Tự hào là nhà sản xuất, kinh doanh các loại túi nhựa PVC cho các đối tác lớn như: Yamaha Việt Nam, Kona Hàn Quốc, Inoac Việt Nam, với: đa dạng ứng dụng: Túi đựng chăn, vỏ đệm, rèm, ga gối, túi thời trang,… Sản phẩm có nhiều ưu điểm đáng kể đến như: bề mặt túi bóng mịn, chống ẩm, chống thấm nước, độ bền cao; đội ngũ nhân viên kinh nghiệm: Trên 15 năm; công nghệ sản xuất hiện đại với các loại máy ép từ 1.5-10 ký; thanh toán linh hoạt, giá cả cạnh tranh.

 

Túi Nhựa Phúc Khang – Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Bao Bì Phúc Khang

Công ty Bao Bì Phúc Khang chuyên sản xuất các loại túi nhựa PVC, các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng trong các ngành may mặc, quảng cáo, thời trang, văn phòng phẩm, thực phẩm,..Công ty còn cung cấp “Túi nhựa PVC Không Độc Hại – Không Chứa Chất Phthalate – Không Cadmium Đạt Chuẩn Xuất Khẩu” bao gồm các sản phẩm: túi nhựa PVC hanger, vĩ treo quảng cáo; túi nhựa PVC zipper; túi nhựa PVC có in – không in; túi nhựa PVC may viền các loại. Địa chỉ công ty tại 202 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Phân loại và ứng dụng của túi nhựa PVC

Phân loại nhựa PVC

PVC được tạo thành từ các phân tử vinyl clorua liên kết với nhau, từ đó tạo thành một polymer, được làm mềm và linh hoạt hơn bằng cách bổ sung phthalates vào trong quá trình sản xuất. Nhựa PVC không độc, sở dĩ nó chỉ độc là bởi phụ gia, monome VC còn dư. Khi gia công chế tạo sản phẩm, nhựa sẽ có sự tách thoát HCl vì vậy mà  PVC chịu va đập kém. Nhựa PVC có 2 dạng: dạng bột màu trắng hoặc dạng bột viên. Để tăng cường tính va đập cho nhựa PVC, người sản xuất thường sử dụng: MBS, ABS, CPE, EVA với tỉ lệ từ 5 – 15%.

Phân loại bao bì nhựa PVC
Phân loại bao bì nhựa PVC

Ứng dụng của nhựa PVC 

PVC là vật liệu cách điện rất tốt, người ta thường thêm các chất hóa dẻo để tạo tính mềm dẻo cho PVC. Từ đó, có thể ứng dụng PVC vào làm các vật liệu cách điện và các phụ kiện rất đẹp mắt, cụ thể như:  

  • Làm đường ống, ống dẫn và phụ kiện đường ống.
  • Vật liệu để làm sàn vinyl và vinyl vách ngoài.
  • Làm dây và cáp sơn.
  • Vật liệu đóng gói, bao bì màng, máng nước, miếng đệm, poster, pano, băng rôn quảng cáo
  • Dệt may hoàn thiện, bộ trải giường mỏng, màng mái, hệ thống thủy lợi, thảm sàn…
  • Làm tấm nhựa PVC, ứng dụng trong nội thất, xây dựng…
  • Sử dụng làm các thiết bị y tế như túi xách tĩnh mạch, túi đựng máu, ống hô hấp, ống thông, thiết bị lọc máu,…
  • Làm đồ chơi giải trí và một số đồ thể thao.

Quy trình sản xuất túi nhựa PVC

Khi tìm hiểu các công ty in túi nhựa, chúng ta không thể bỏ qua quy trình sản xuất túi nhựa PVC. Các chiếc túi được làm từ màng nhựa PVC, các màng này sẽ cho ra rất nhiều sản phẩm từ nhựa, để biết thêm thông tin xin mời độc giả xem qua 3 bước sản xuất màng nhựa PVC. 

Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu

Loại vật liệu chứa thành phần chính yếu trong màng nhựa PVC là vinylclorua cùng với một số chất phụ gia khác, như: chất hóa dẻo, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, chất trợ gia công. 

Đối với màng nhựa PVC cứng thì hàm lượng chất hóa dẻo ở mức bằng không hoặc dưới 5 phr. Khi hàm lượng chất hóa dẻo nằm trong khoảng từ 5 phr đến dưới 15 phr thì sẽ cho ra màng nhựa PVC bán cứng

Đối với màng nhựa PVC mềm thì hàm lượng chất hóa dẻo chứa trên 15 phr.

Bước 2: Trộn hỗn hợp các chất lại với nhau.

Sau khi được đo lượng, các loại chất hỗn hợp trên sẽ được đưa vào hệ thống máy trộn, trộn thật đều chúng lại với nhau. Kỹ sư sẽ tính toán các chỉ số về thời gian, nhiệt độ để cho ra được sản phẩm như mong đợi 

Bước 3: Tiến hành tạo màng

Các chất hỗn hợp trên sẽ được đưa lên hệ thống máy thổi màng hoặc hệ thống máy đùn ép để tạo ra loại sản phẩm nhựa dạng mỏng với nhiều kích thước, độ dày đa dạng khác nhau.

 ——–

Nếu các bạn ở phía Nam và muốn tìm cơ sở in túi nhựa PVC hãy liên hệ công ty Hứng Phát. Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
  • Điện thoại0272 376 5858
  • Fax(0272) 3765969
  • Email: guojun17@gmail.com
  • Website: https://baobinhuahungphat.com