Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Tiết Lộ Địa Chỉ In Bao Bì Nhựa Giá Tốt, Chất Lượng

Trong quá trình đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng, mỗi doanh nghiệp đều coi trọng khâu sản xuất, thiết kế bao bì sản phẩm để đảm bảo “lớp áo bên ngoài” đủ gây ấn tượng, kích thích khả năng mua của khách hàng. Muốn vậy, các doanh nghiệp đều cần chủ động trong việc tìm hiểu, liên hệ và hợp tác với những đơn vị sản xuất bao bì nhựa giá tốt, chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra các địa chỉ uy tín thì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một gương mặt khá quen thuộc trong lĩnh vực này – bao bì nhựa Hưng Phát.

Khái quát về bao bì nhựa Hưng Phát

Hưng Phát là một trong các đơn vị sản xuất bao bì tiêu biểu tại Long An về mảng sản xuất màng co, in ấn các loại bao bì nhựa như PE, PP, BOPP…Được thành lập từ năm 2016 đến nay, với 5 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại bao bì nhựa giá tốt trên, Hưng Phát đã dần chiếm được lòng tin của khách hàng về không chỉ về giá thành mà còn đảm bảo cả về chất lượng.

Thế mạnh của bao bì nhựa Hưng Phát

  1. Máy móc thiết bị nhập khẩu đều hiện đại: Với 100% vốn đầu tư từ Việt Nam, Hưng Phát đã tuyển chọn kỹ lưỡng những máy móc thiết bị tốt từ nước ngoài về để phục vụ cho quá trình sản xuất bao bì được tốt nhất như: Máy thổi màng nhựa, máy in, máy cắt.
  2. Sản phẩm bao bì nhựa đảm bảo chất lượng tốt: Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và máy móc thiết bị hiện đại, Hưng Phát tự tin tạo ra những sản phẩm bao bì nhựa đạt chuẩn theo đúng yêu cầu của khách hàng. 
  3. Tiến độ hoàn thành sản phẩm nhanh: Nếu bạn còn đang lo lắng trong việc chờ đợi quá lâu cho bao bì của mình thì Hưng Phát sẽ là giải pháp cần thiết của bạn. Bạn hoàn toàn có thể đẩy tiến độ hoàn thành sản phẩm mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  4. Bao bì nhựa giá tốt, phù hợp và tiết kiệm chi phí cho nhiều doanh nghiệp: Một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp đang lo lắng đó là giá thành sản xuất các bao bì. Tuy nhiên, việc này sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn hợp tác với Hưng Phát. Hưng Phát cam kết in ấn bao bì nhựa giá tốt, phù hợp với nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ hay thậm chí cả các công ty lớn nếu có nhu cầu.
In ấn bao bì giá tốt
In ấn bao bì giá tốt

Vì sao chọn in ấn bao bì nhựa giá tốt tại Hưng Phát lại là sự lựa chọn hợp lý?

Như đã đề cập ở trên, in ấn bao bì nhựa giá tốt tại Hưng Phát sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ cho việc đóng gói sản phẩm. Bên cạnh đó, bao bì nhựa Hưng Phát luôn cập nhật những mẫu bao bì độc đáo nhất, khác biệt nhất và chất lượng tốt nhất. Cho nên, nói tóm lại, hợp tác với Hưng Phát sẽ là bước đệm hoàn hảo cho việc quảng bá thương hiệu sản phẩm của bạn rộng rãi trên thị trường.

 

Như vậy, nếu bạn là cửa hàng trái cây, trung tâm thiết bị điện tử hay các shop thời trang trên toàn quốc… và cần tìm đơn vị hợp tác in ấn bao bì nhựa giá tốt thì tham khảo ngay website của Hưng Phát tại đây: baobinhuahungphat.com để được tư vấn tốt nhất về mẫu mã, giá cả của chúng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
  • Điện thoại0272 376 5858
  • Fax(0272) 3765969
  • Email: guojun17@gmail.com
  • Website: https://baobinhuahungphat.com