Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Bao Bì Ánh Sáng – Địa Chỉ In Bao Bì Nhựa Giá Rẻ Tại TPHCM

Bao bì nhựa Hưng Phát sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm in bao bì nhựa giá rẻ tại TPHCM đó chính là Bao bì Ánh Sáng. Ngày nay, bao bì nhựa đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, bởi thế nó xuất hiện ở hầu khắp các tỉnh thành. Các cơ sở sản xuất bao bì nhựa cũng vô số kể. Nếu bạn đang ở TPHCM thì ở bài viết này dành cho bạn. 

Vài nét về Bao bì nhựa Ánh Sáng

Bao bì nhựa Ánh Sáng là một địa chỉ in bao bì nhựa giá rẻ đã có tiếng từ rất lâu. Đây là đơn vị chuyên in bao bì nhựa với hệ thống thiết bị hiện đại, được nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Nhật,..Bao bì nhựa Ánh sáng có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và vô cùng sáng  tạo. 

Bao bì nhựa sản xuất rất nhiều loại bao bì phù hợp với đa dạng ngành nghề. Các sản phẩm có thể kể đến như: bao bì đựng gạo, bao bì lúa giống, bao bì vật liệu xây dựng,…

Các sản phẩm của Bao bì nhựa Ánh Sáng được sản xuất từ các hạt nhựa PP nguyên sinh, được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo uy tín trên thế giới. Bao bì nhựa Ánh Sáng cũng luôn hỗ trợ doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu thông qua các thiết kế bao bì, chưa dừng lại ở đó còn hỗ trợ cả giá cả. Chính vì thế, đây là nơi in bao bì nhựa giá rẻ tại TPHCM được rất nhiều người biết đến.

Lý do giúp cho Bao bì nhựa Ánh Sáng trở thành địa điểm in bao bì nhựa giá rẻ HCM thu hút được rất nhiều khách hàng

Chất lượng sản phẩm tốt

Với khách hàng, chất lượng sản phẩm là yếu tố quan tâm hàng đầu. Ở bao bì nhựa Ánh Sáng, khách hàng luôn được đáp ứng những sản phẩm rất tốt với hai tiêu chí được đặt ra đó là bền và đẹp. Như đã nói ở trên chất liệu cũng như hệ thống sản xuất hiện đại được nhập khẩu hiện đại từ nước ngoài, chính vì thế đã đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Các hạt nhựa bao bì
Các hạt nhựa bao bì

Giá thành hợp lý

Đúng với cái tên được gắn bó là địa chỉ in bao bì nhựa giá rẻ tại TPHCM, giá cả bao bì nhựa ở đây vô cùng hợp lý. Mức giá ở bao bì nhựa cũng ở nhiều mức khác nhau bới tính đa dạng của các sản phẩm. Tuy nhiên đây là một trong những địa chỉ in bao bì nhựa giá rẻ đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và gửi gắm cũng như hợp tác lâu dài.

Địa chỉ: 31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868.64.44.66. 

 

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về địa chỉ in bao bì nhựa giá rẻ tại TPHCM, nếu các bạn muốn biết thêm nhiều địa chỉ nữa hay đơn giản là muốn tìm hiểu về những loại bao bì thì có thể click vào link: https://baobinhuahungphat.com/

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
  • Điện thoại0272 376 5858
  • Fax(0272) 3765969
  • Email: guojun17@gmail.com
  • Website: https://baobinhuahungphat.com