Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Đâu Là Xu Hướng In Bao Bì Nhựa Tại TPHCM?

Xu hướng in bao bì nhựa tại TPHCM là một trong các vấn đề mà nhiều chuyên gia nghiên cứu đang quan tâm. Việc tìm ra hay bắt kịp các xu thế này sẽ giúp cho doanh nghiệp không chỉ tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn nhằm mục đích giữ mối quan hệ của người mua với nhà sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn 3 xu hướng bao bì mới nhất..

Xu hướng in bao bì nhựa tại TPHCM theo hướng phát triển toàn diện

Ấn tượng đầu tiên của bao bì là rất quan trọng với việc quyết định đến sự mua hàng của người sử dụng. Trước hết việc in bao bì nhựa tại TPHCM cần nổi bật với mẫu thiết kế, về màu sắc và nguyên liệu để tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác cũng như góp phần thể hiện phong cách lẫn chức năng của người dùng. Thứ hai, nhiều người có thói quen ăn uống trong khi di chuyển nên họ ưu tiên sử dụng các loại bao bì nhựa dễ cầm, dễ đậy kín, tránh đổ rớt. Thứ ba, thị trường mua sắm trực tuyến đang phát triển nên các công ty cần xây dựng thông số kỹ thuật khi thiết kế bao bì. Vì người tiêu dùng không thể chạm, cảm nhận sản phẩm nên khó tin tưởng để mua hàng. 

Vậy có thể khẳng định một mẫu bao bì giàu sự sáng tạo là cơ hội để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu khi được chia sẻ qua mạng xã hội. Do đó, cách kết hợp mọi mặt về hình ảnh, chức năng, khía cạnh cảm xúc với thông số kỹ thuật là xu hướng in bao bì nhựa tại TPHCM hiện nay.

Xu hướng in bao bì nhựa
Xu hướng in bao bì nhựa

Xu hướng phát triển in bao bì nhựa tại TPHCM về sự tiết kiệm chi phí

Đây là xu hướng có lợi với các đơn vị sản xuất cũng như với các doanh nghiệp bán lẻ. Bằng cách thiết kế những mẫu bao bì đóng gói sẵn sàng cho nhà bán lẻ, không phải thêm bước trung gian đóng gói hay tháo dỡ lại, cả 2 bên đều tiết kiệm được chi phí sản xuất, vận chuyển lưu trữ. Chính vì thế, nhiều nhà bán lẻ thường yêu cầu “5 Easys” từ các nhà cung cấp, bao gồm: dễ nhận biết, dễ mở, dễ hiển thị, dễ mua sắm và dễ dàng tái chế để việc sản xuất, vận chuyển bao bì trở nên chuyên nghiệp hơn.

Xu hướng phát triển bao bì sản phẩm thông minh

Các chuyên gia về in bao bì nhựa tại TPHCM đã khẳng định nhu cầu về bao bì trong tương lai đó là sự bền vững, có lợi với môi trường. Nếu các đơn vị sản xuất đã từng tập trung vào việc tái sử dụng vật liệu, giảm chất thải và tăng bao bì tái sử dụng thì hiện nay xu hướng in bao bì nhấn mạnh “không rác thải” và tận dụng các vật liệu sinh học. Thêm vào đó, bao bì thông minh cũng được ra đời nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ. Ví dụ bao bì có chức năng kéo dài thời hạn sử dụng.

Xu hướng in bao bì thông minh
Xu hướng in bao bì thông minh

Trên đây là 3 xu hướng in bao bì nhựa tại TPHCM thường được nhiều đơn vị sản xuất bao bì áp dụng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn cập nhật được những xu hướng mới trong việc sản xuất, thiết kế bao bì. Để biết thêm các xu hướng bao bì, hay nhấp vào liên kết sau: baobinhuahungphat.com. 

Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
  • Điện thoại0272 376 5858
  • Fax(0272) 3765969
  • Email: guojun17@gmail.com
  • Website: https://baobinhuahungphat.com