Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

In Trên Bao Bì Nhựa – Cách Trình Bày Thông Tin Trên Bao Bì Nhựa

Thông tin in trên bao bì nhựa là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho khách hàng nhận biết, cũng như nắm bắt thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp sản xuất. Bên cạnh đó được in trên bao bì nhựa là các thông tin về các yêu cầu, sự an toàn, chất lượng trên từng sản phẩm giúp khách hàng yên tâm khi tiêu dùng sản phẩm.

Các thông tin in trên bao bì nhựa phải được trình bày một cách khoa học hợp lý, thu hút được ánh mắt của người tiêu dùng. Cách thiết kế các thông tin in trên bao bì nhựa một cách độc đáo cũng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ được thông tin mà nhà sản xuất muốn truyền tải và muốn người dùng ghi nhớ nhất.

Một số thông tin cần in trên bao bì nhựa

Tên sản phẩm in bao bì nhựa

Tên sản phẩm là thông tin cần thiết nhất giúp khách hàng nhận diện sản phẩm không bị nhầm lẫn sản phẩm này với sản phẩm khác. 

Tên sản phẩm phải được in ở vị trí bắt mắt nhất, nổi bật nhất, mực in phải rõ ràng sắc nét. Tên sản phẩm sẽ là thông tin đầu tiên khách hàng thấy và ghi nhớ nên 1 cái tên ngắn gọn và dễ nhớ sẽ làm khách hàng lưu tâm lâu hơn.

Thông tin trên bao bì
Thông tin trên bao bì

Tên và địa chỉ nhà sản xuất

Đây là cơ sở chứng minh hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng có nguồn gốc xuất xứ. Là thông tin lấy được sự tin tưởng của khách hàng. Dần dần tên công ty cũng được khách hàng chú ý và tin tưởng.

Tên công ty và địa chỉ sản xuất in trên bao bì nhựa phải nằm ở vị trí dễ dàng nhìn thấy để khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin. Bên cạnh việc chứng minh nguồn gốc sản phẩm thì việc để tên và địa chỉ công ty giúp khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp thấy yên tâm và đáng tin cậy hơn

Logo in trên bao bì nhựa

Logo chính là thứ tốt nhất để nhận diện một công ty, in logo ở một vị trí bắt mắt trên bao bì vừa tăng độ nhận diện thương hiệu vừa trang trí bao bì hiệu quả, đem lại giá trị thẩm mỹ bất ngờ. 

Khách hàng dễ dàng ghi nhớ logo của doanh nghiệp bạn khi nó được đặt ở một vị trí bắt mắt với thiết kế đặc trưng, màu sắc hài hòa. Logo ấn tượng sẽ làm cho khách hàng khó quên đi sản phẩm cũng như doanh nghiệp bạn. 

In bao bì tại Hưng Phát
In bao bì tại Hưng Phát

Trên đây là 3 thông tin quan trọng nhất cần thiết để in trên bao bì nhựa. Ngoài ra, mỗi một loại sản phẩm khác nhau lại có những thông tin khác nhau để in trên bao bì như: thành phần, hạn sử dụng, chất liệu, trọng lượng,… Vậy nên các bạn có thể xem xét và cân nhắc khi đưa thông tin in bao bì nhựa.

Chúng tôi mong rằng với những kiến thức trên về cách trình bày thông tin sản phẩm trên bao bì nhựa, giúp cho doanh nghiệp bạn có những cái nhìn, thông tin chi tiết để đưa ra những ý tưởng thiết kế sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi qua website baobinhuahungphat.com để được tư vấn trực tiếp về thiết kế cũng như mẫu mã bao bì nhựa.

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ấp Bình Lợi, X. Hòa Khánh Đông, H. Đức Hòa, Long An
Điện thoại: (0272) 33765858 – 0988 539 727 – (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com