Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Sự Thật Về Bao Bì PA Có Thể Bạn Chưa Biết

Bao bì PA – Bạn đã nghe tên bao bì nhựa PA bao giờ chưa? Bao bì này có cấu tạo và đặc điểm như thế nào? Liệu bao bì nhựa PA có an toàn trong ngành thực phẩm, chúng đóng vai trò gì? Để trả lời cho tất cả các câu hỏi đó, hãy cùng đọc bài viết thú vị dưới đây.

Bao bì PA là gì?

Bao bì nilon PA còn được biết đến là bao bì hút chân không, là loại bao bì đa lớp – màng ghép phức hợp cấu trúc gồm từ 2 lớp trở lên.

  • Đặc điểm cấu tạo của bao bì nhựaPA
  • Bao bì nhựa PA in ống đồng: In mặt trong của màng, chống mực in tiếp xúc với sản phẩm màng.
  • Lớp bên trong bao bì nilon PA sử dụng để ghép: Màng LLDPE; MPET/LLDPE… 
  • Màng phức hợp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: In màu sắc nét, chống lem mực khi sử dụng, bảo quản tốt sản phẩm.
  • Yêu cầu phải hút chân không để bảo quản tốt nhất sản phẩm.

Đặc tính của bao bì nhựa PA

Bao bì màng PA hay còn gọi là lớp màng nylon có tính: mềm dẻo, độ trong suốt, kháng hóa chất tốt, chống được mài mòn, bảo quản được với nhiệt độ thấp -150℃.

Công dụng của bao bì PA

Bao bì  PA có công dụng tuyệt vời trong bảo quản sản phẩm:

  • Bao bì PA chịu được sự va đập cao nên thường được chọn đóng gói cho các sản phẩm nặng như gạo, muối. 
  • Bao bì nhựa PA giữ mùi hương lâu cho các thực phẩm như trà, cafe,…
  • Khả năng chịu được nhiệt độ lạnh dưới -150℃ nên bao bì nilon PA là lựa chọn được ưu tiên khi bảo quản thịt cá, thủy hải sản,… đông lạnh với nhiệt độ thấp trong thời gian dài.
  • Bảo quản thực phẩm trong thời gian dài nên chọn bao bì ni lông PA. Đặc biệt trong bảo quản lưu trữ các loại thực phẩm khô trong thời gian dài như ngũ cốc, hạt đậu, khoai tây chiên,…
  • Đặc biệt PA hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn, giúp bảo quản các loại thực phẩm tươi như rau hay chất lỏng một cách hiệu quả.
Công dụng của bao bì PA
Công dụng của bao bì PA

Phân biệt bao bì nhựa PA/PE và PET/PE

Bao bì PA/PE có giá thành tương đối cao hơn nhiều so với bao bì PET/PE (gần như gấp đôi). Hiện nay trên thị trường 2 loại bao bì này có đặc điểm và hình dạng khá giống nhau, rất dễ nhầm lẫn bao bì nhựa PA/PE hay bao bì PET/PE. Vì thế, quý khách hàng cần phân biệt kỹ 2 loại bao bì này.

  • Phân biệt bằng cảm giác của tay: Khi sờ vào loại bao bì nhựa PA/PE bạn sẽ thấy loại túi này mềm mịn hơn so với bao bì PET/PE.
  • Phân biệt bằng cách kéo dãn 2 loại bao bì: Nếu bao bì nilon PA/PE có độ căng giãn còn bao bì PET/PE thì cứng nhắc, không dãn.

Bài viết trên mong rằng đã phần nào lý giải về bao bì nhựa PA là gì cũng như những công dụng và nhầm lẫn trong sử dụng bao bì ni lông PA. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm bao bì nhựa PA bạn vui lòng truy cập website baobinhuahungphat.com để tham khảo thêm và nhận hỗ trợ tư vấn từ công ty.

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ấp Bình Lợi, X. Hòa Khánh Đông, H. Đức Hòa, Long An
Điện thoại: (0272) 33765858 – 0988 539 727 – (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com