Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

In Bao Bì Nhựa Ở Sóc Trăng Giá Rẻ Lấy Ngay

Bạn muốn tìm một nơi cung cấp đa dạng các loại bao bì như: chai nhựa, màng bọc thực phẩm, hộp bánh, hộp đựng thực phẩm…Bạn đang tìm địa chỉ in bao bì nhựa ở Sóc Trăng giá  rẻ với số lượng ít (nhiều) nhưng chưa tìm được đơn vị cung ứng giá tốt, thời gian giao hàng nhanh? Bạn đã từng mua ở nhiều nơi nhưng các sản phẩm không được như cam kết? Vậy Duy Nhật chính là giải pháp cho bạn.

Hành trình phát triển của bao bì Duy Nhật

Công ty bao bì nhựa ở Sóc Trăng – Duy Nhật được thành lập vào năm 2004. Ngay từ khi ra đời, đơn vị đã chuyên sản xuất in ấn và cung cấp các loại bao bì giấy, bao bì phức hợp cao cấp phục vụ cho các ngành nông – lâm – thủy và trong một số lĩnh vực khác.

Đến đầu năm 2020, Duy Nhật đã dời khuôn viên về KCN An Nghiệp với mục đích mở rộng quy mô sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hiện tại, công ty đang áp dụng hệ thống quản lý: ISO 9001:2005 và BRC cho bao bì thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và đã được đánh giá, kiểm nghiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường, hướng tới đáp ứng các chuẩn mực chất lượng quốc tế. 

Cùng với đó, Duy Nhật tập trung nhấn mạnh vào slogan “Nhanh chóng – Chính xác – Chuyên nghiệp” khẳng định đây là đơn vị sản xuất bao bì nhựa ở Sóc Trăng uy tín, luôn phấn đấu hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi hợp tác.

Đến nay, Duy Nhật rất tự hào vì đã, đang và sẽ cung cấp sản phẩm bao bì trên thị trường bao bì nhựa ở Sóc Trăng cũng như nhiều công ty có tên tuổi nước ngoài như: Walmart, Costco, Safeway, Woolworths…

Các sản phẩm bao bì nhựa ở Sóc Trăng mà Duy Nhật cung ứng và sản xuất

Công ty bao bì Duy Nhật chuyên in ấn và sản xuất bao bì giấy và nhựa. Đối với các mặt hàng là bao bì giấy, Duy Nhật luôn cung cấp những mẫu mã, kiểu dáng và tem nhãn khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Bên cạnh đó, đơn vị cũng sản xuất nhiều loại bao bì nhựa trên các chất liệu: PET, PE, LLDPE, BOPP…

Các sản phẩm bao bì nhựa
Các sản phẩm bao bì nhựa

Tại sao khi mua bao bì nhựa ở Sóc Trăng lại nên chọn Duy Nhật?

    • Nhanh chóng: Quy trình diễn ra suôn sẻ, luôn đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đặt chất lượng lên hàng đầu.
    • Chính xác: Đơn vị trang bị hệ thống kiểm soát chất lượng in bằng hệ thống camera tự động, đảm bảo chất lượng in tốt nhất.
    • Chuyên nghiệp: Đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề với quy trình sản xuất bao bì hiện đại, khép kín từ thiết kế tạo khuôn mẫu, xuất phim, in ấn, gia công thành phẩm.

Như vậy, khi mua bao bì nhựa Sóc Trăng, Duy Nhật là đơn vị uy tín bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm một số đơn vị chất lượng khác, nhấn ngay link sau: baobinhuahungphat.com

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
Điện thoại: 0272 376 5858
Fax: (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com