Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Đặc Điểm Của Bao Bì PE, Tìm Hiểu Công Dụng Của Chúng

Ngày nay, bao bì PE là một trong những vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày. Dường như bao bì này đã trở nên quá quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Vậy bao bì PE là gì? Công dụng và lợi ích của chúng là gì? Hãy cùng bao bì Hưng Phát giải đáp mọi thắc mắc dưới đây.

Bao bì PE là gì?

Bao bì PE là một loại bao bì rất mỏng, nhẹ, được sản xuất từ các hạt nhựa LDPE, màu sắc tươi sáng, bóng, bền và sang chảnh khi dùng chứa đựng sản phẩm. Bao bì PE hiện nay đang trở nên thông dụng với cái tên khá phổ biến là túi nilon, xuất hiện ở bất cứ đâu, từ những tiệm tạp hóa đến những quán ăn vỉa hè.

Đặc điểm của bao bì PE
Đặc điểm của bao bì PE

Đặc điểm của bao bì PE

Những bao bì PE chúng ta thường thấy đều có những đặc điểm chung sau đây:

Túi nilon PE có bề mặt bóng láng, màu trắng hơi ánh mờ và dễ quan sát được các vật bên trong, túi dẻo dai nhưng khá mỏng.

-Có tính bền cao, độ dẻo tốt nhưng lại khá mỏng và trọng lượng thì rất nhẹ nên rất tiết kiệm được nguyên liệu.

-Bao bì có khả năng chống thấm, chống khí tốt, bao bì chịu được mức nhiệt lên đến 230 độ C.

-Dễ bị hỏng nếu tiếp xúc với các loại chất có tính tẩy cao, dễ bị ám mùi.

-Mỗi loại bao bì PE thì đều có rất nhiều mẫu mã đa dạng với những kích cỡ khác nhau, phù hợp để đựng nhiều loại sản phẩm.

-Giá thành cho mỗi túi nilon PE đều rất hợp lý.

Công dụng của túi nilon PE

Bao bì PE được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực như: công nghiệp, nông nghiệp, hóa mỹ phẩm…Cụ thể, ta có thể điểm qua vài công dụng sau đây:

-Bao bì được dùng để đóng gói hàng hóa xuất nhập khẩu: do có độ bền cao nên tuy chất liệu nhựa mỏng nhưng bao bì lại có khả năng chịu lực tốt.

-Bao bì được dùng làm các loại túi đựng: túi ni lông để đựng những thứ nhỏ, túi xách khi đi chợ, các thùng chứa những vật có nhiều hình dạng, nắp chai…

-Bảo quản thực phẩm: túi nilon PE được đánh giá là một trong những loại bao bì làm từ nguyên liệu được cho là an toàn nhất hiện nay nên việc đựng thực phẩm trong bao bì hoàn toàn có thể giữ chúng tươi ngon, bổ dưỡng.

-In ấn logo của các thương hiệu: do có bề mặt mềm mịn nên quá trình in ấn thông tin cho các nhãn hàng trở nên dễ dàng, thông tin trên bao bì được truyền tải đến người dùng một cách hiệu quả nhất.

Vậy, tóm lại những loại bao bì này mang lại vô cùng nhiều công dụng và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống sinh hoạt, sản xuất hàng ngày. Có thể thấy bao bì PE đang dần lấy được lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in bao bì nào đó, trước hết hãy tìm hiểu kỹ thị trường bằng cách vào ngay website của chúng tôi dưới đây: baobinhuahungphat.com để có cái nhìn tổng quan về chúng.

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
Điện thoại: 0272 376 5858
Fax: (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com