Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Tại Sao Sản Phẩm Phải Có Nhãn Bao Bì?

Nhãn bao bì trong chiến lược marketing được xem như là một giải pháp hoàn hảo và toàn diện để tăng trưởng doanh thu bán hàng. Thứ nhất là bởi vẻ ngoài thu hút, nổi bật. Thứ hai là bởi cách kết hợp từ hình ảnh, nội dung và màu sắc,.. giúp đẩy mạnh cạnh tranh thương hiệu.Ở bài viết này, bao bì nhựa Hưng Phát sẽ cùng các bạn tìm hiểu về lý do tại sao phải có nhãn của bao bì.

Vai trò của nhãn bao bì

Như chúng ta đã biết bao bì là lớp vỏ bọc bên ngoài của các sản phẩm. Chính vì thế nó có ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu với bên khi người ta nhìn thì thứ đầu tiên đập vào mắt chính là lớp vỏ bên ngoài. Đây cũng là cách truyền thông, quảng bá sản phẩm dễ dàng và đơn giản nhất.

Thể hiện hình ảnh thương hiệu

Nhãn bao bì đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Nhãn của bao bì được thiết kế dựa trên hệ thống nhận diện và định vị của thương hiệu sản phẩm. 

Vai trò của nhãn bao bì
Vai trò của nhãn bao bì

Tạo ra sự nổi bật, ấn tượng

Giữa rất nhiều các đối thủ cạnh tranh, việc nhãn bao bì có những nét nổi bật, ấn tượng sẽ thu hút rất nhiều. Điều này cũng đòi hỏi các nhà thiết kế phải luôn sáng tạo từ kiểu dáng, kích thước bao bì cũng như màu sắc,… để nhãn của bao bì được tạo ra một cách đặc trưng, nổi bật đồng thời mang cá tính riêng của doanh nghiệp.

Giúp bảo vệ sản phẩm

Chức năng chính của bao bì vẫn là bảo vệ sản phẩm. Nếu bao bì hư hỏng, biến dạng thì không thể tạo hình ảnh sản phẩm chất lượng và nó sẽ làm ảnh hướng tới cả hình ảnh thương hiệu. Bên cạnh tính năng thẩm mỹ thì doanh nghiệp cũng cần lưu tâm tính năng bảo vệ của bao bì.

Nhãn của bao bì cung cấp nhiều thông tin

Nhãn bao bì phải thể hiện được các thông tin cần thiết về sản phẩm: tên sản phẩm, trọng lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần,…Đây là những thông tin cơ bản và rất quan trọng mà khách hàng luôn muốn tìm hiểu khi chọn mua sản phẩm. 

Một số lưu ý về nhãn bao bì

  • Cần xác định vị trí ghi nhãn của bao bì
  • Kích thước của nhãn phải phù hợp
  • Bố cục, màu sắc, hình ảnh, chữ viết và các ký hiệu trên nhãn phải rõ ràng
Các lưu ý về nhãn bao bì
Các lưu ý về nhãn bao bì

Nhãn bao bì là một yếu tố rất quan trọng, chính vì thế việc thiết kế nhãn cũng cần phải lưu tâm những vấn đề ở trên. Nhãn của bao bì cần phải cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh chân thực nhất về sản phẩm. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ để thu hút khách hàng.

Trên đây là một vài chia sẻ của bao bì nhựa Hưng Phát về nhãn của bao bì. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hãy truy cập vào đường link: https://baobinhuahungphat.com/ .

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
Điện thoại: 0272 376 5858
Fax: (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com