Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

5 Mẫu Thiết Kế Bao Bì Đựng Bánh Mì Phổ Biến

Bạn muốn mở một tiệm bánh mì nhưng còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại bao bì đựng bánh mì nào? Theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn top 5 bao bì đựng bánh mì phổ biến và bảo quản tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu bao bì đựng bánh mì Việt Nam

Bánh mì kẹp Việt Nam là một trong những đặc sản nổi tiếng ở nước ta. Điểm khác biệt với bánh mì kẹp của Việt Nam so với nước ngoài là có những rau củ như rau mùi, dưa chuột để thêm hương vị cho chiếc bánh mì. Ngày xưa người ta thường dùng giấy báo để gói lại, giờ đây thì nhiều đơn vị đã tự in túi riêng vừa tạo nên thương hiệu, vừa tạo được lòng tin cho khách hàng của mình. 

Bao bì đựng bánh mì Việt Nam
Bao bì đựng bánh mì Việt Nam

Mẫu bao bì bánh mì que

Bánh mì que là loại bánh mì thon dài, có nguồn gốc nguyên thủy từ vùng Torino ở Ý. Khác với các loại bánh mì kẹp khác, loại này có hình dáng thon dài giống như que với nhiều loại kích cỡ khác nhau. Do vậy, các bao bì bánh mì que cũng thường được làm theo hình dáng thon dài của chúng. Ngoài ra, bên cạnh các bao bì giấy đựng lẻ từng chiếc bánh mì, cũng có những loại túi to để đừng nhiều cái cùng một lúc.

Bao bì đựng bánh mì que
Bao bì bánh mì que

Mẫu bao bì đựng bánh mì sandwich

Sandwich là loại bánh mì có nhiều lớp mỏng, không kẹp gì hoặc có ít nhất 2 lát và 1 lớp kẹp nhân bên trong (rau xà lách, cải thảo, cà chua, thịt, pate, các loại sốt…), thường được tạo thành hình tam giác hoặc vuông. Các loại bao bì đựng sandwich ra đời khiến việc đựng loại bánh này trở nên thu hút hơn, có tính thẩm mỹ cao vừa bọc kĩ được bánh.

Mẫu bao bì bánh mì ngọt

Về cơ bản, những chiếc bánh mì ngọt sẽ mang đủ hình dáng và kích cỡ khác nhau nên việc xác định được các loại bánh mì mình sản xuất sẽ giúp chính bạn trở nên dễ dàng hơn trong việc đặt in ấn bao bì đựng bánh mì. Trong đó, thường bạn sẽ gặp 3 loại chủ yếu: bao bì có nắp đậy, bao bì không nắp đậy và bao bì có quai cầm. Bao bì có nắp đậy thường dùng để với các loại bánh được đặt trước, túi đựng không nắp thì thường được sử dụng khi khách hàng mua lấy ngay và túi có quai thì khiến việc cầm tay để di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Bao bì đựng bánh mì ngọt
Bao bì bánh mì ngọt

Mẫu bao bì bánh mì hoa cúc

Bánh mì hoa cúc (Harrys Brioche Tressée) là những chiếc bánh mì có nguồn gốc từ Pháp, dạng hình xoắn thừng vặn vào trong với các hạt hạnh nhân nhỏ rắc đầy trên bánh trông xa như hoa cúc đang nở rộ.Túi giấy đựng loại bánh mì này cũng thường rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và thường dùng màu giấy kraft vàng nâu.

Bao bì đựng bánh mì hoa cúc
Bao bì bánh mì hoa cúc

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 mẫu thiết kế bao bì hot nhất mà được nhiều tiệm bánh tin dùng sử dụng. Ngoài ra, nếu muốn được tư vấn thêm về cách chọn bao bì đựng bánh mì, quý khách có thể xem thêm dịch vụ của chúng tôi tại:  baobinhuahungphat.com.

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
Điện thoại: 0272 376 5858
Fax: (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com