Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Điểm Qua Các Loại Bao Bì Nhựa Có Giá Rẻ Nhất

Bạn là chủ của shop mỹ phẩm hay shop bán thức ăn nhanh đang tìm hiểu các loại bao bì nhựa để chọn loại bao bì phù hợp nhất cho sản phẩm của mình và ưu tiên loại bao bì rẻ. Với vô vàn các loại bao bì khác nhau, chúng ta không biết nên chọn loại nào, thì hãy dành ít thời gian xem qua các loại bao bì nhựa có giá rẻ nhất thị trường nhé. 

Các loại bao bì nhựa phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 5 loại bao bì nhựa chính, đó là: PE, PP, PC, PVC và nhựa PET. Đây là 5 loại bao bì rẻ nhất và có chất lượng tốt. Cụ thể từng loại bao bì về giá cả, chức năng công dụng, cụ thể như sau: 

Bao bì nhựa PE

Bao bì nhựa PE được làm từ hạt nhựa Polyethylene nên có khả năng chống thấm nước, chống không khí cực tốt, nhưng khả năng chống dầu mỡ kém. Bao bì nhựa PE rất dẻo có thể dễ dàng gấp thành nhiều mảnh nhỏ. Có thể chịu được nhiệt độ cao không quá 230 độ C trong thời gian ngắn. 

Công dụng của túi nhựa PE: dùng để làm túi xách, làm thùng chứa chất lỏng (trừ chất tẩy rửa, dầu mỡ, chất ăn mòn) có thể tích từ 1 đến 20 lít tùy độ dày khác nhau. Trong công nghiệp bao bì nhựa PE còn được dùng để làm túi lồng hoặc nắp chai.

Giá của các túi bao bì ở tầm vài chục nghìn đồng cho 1 kg hoặc đến vài trăm nghìn cho loại thùng lớn. 

Bao bì nhựa PP

Bao bì nhựa PP có nhiều đặc tính gần giống với PE nhưng có độ cứng và khả năng chịu lực cao hơn. Thành phần chính của bao bì nhựa PP là các hạt nhựa Polypropylen.

Bao bì nhựa PP
Bao bì nhựa PP

Công dụng của túi nhựa PP dùng làm bao bì đựng lương thực, ngũ cốc có trọng lượng lớn; làm màng phủ bên ngoài để bảo quản hàng hóa không bị ẩm mốc, hư hỏng đồng thời giúp cho việc in ấn dễ dàng và đẹp mắt hơn.

Bao bì được sử dụng nhiều trong ngành lương thực, thực phẩm nên rất cần bao bì phải chắc chắn và bao bì loại này cũng có giá tầm vài chục nghìn. 

Bao bì nhựa PC

Bao bì nhựa PC là loại bao bì được làm từ các hạt nhựa Polycacbonat. Do giá thành cao gấp 3 lần các loại bao bì nhựa PP và PET nên loại bao bì này rất ít được sử dụng trên thị trường.

Công dụng của bao bì nhựa PC được sử dụng làm bình, chai, hộp chứa thực phẩm. Tuy nhiên trước khi sử dụng các đồ vật này phải được tiệt trùng kỹ.

Bao bì nhựa PVC

Đặc tính của nhựa PVC có tính giòn, khá cứng, không được dẻo dai như PE và PP nên nếu muốn sử dụng nhựa PVC làm bao bì sẽ phải cho thêm chất phụ gia.

Bao bì PVC
Bao bì PVC

Công dụng của nhựa PVC được sử dụng làm ống nước, vỏ dây điện, áo mưa, các hộp bao bì nhựa… Trong bao bì nhựa PVC có chứa chất vinyl chloride, đây là chất gây ung thư nên một số quốc gia ở châu Âu đã cấm sử dụng loại bao bì này. 

Bao bì nhựa PET

Bao bì nhựa PET có khả năng chịu được nhiệt cao. Cấu trúc hóa học của PET vẫn được giữ nguyên khi gia nhiệt ở mức 200 độ C hoặc làm lạnh ở mức -90 độ C. Chịu được sự mài mòn. Tính chống thấm khí O2, CO2 tốt hơn nhiều loại nhựa khác.

Bao bì nhựa PET có công dụng dùng làm các chai nhựa đựng đồ uống, bình đựng nước, khay nhựa đựng thực phẩm… Giá của sản phẩm này cũng chỉ tầm vài chục nghìn

Mua bao bì nhựa tại công ty Hưng Phát giá siêu rẻ

Hưng Phát là công ty chuyên sản xuất bao bì nhựa khá nổi tiếng ở khu vực Miền Nam. Với hơn 5 năm hoạt động và cải tiến công ty đã sản xuát cho hàng nghìn khách hàng với nhiều sản phẩm khác nhau như: các loại bao bì nhựa; màng co PE, bao bì LDPE, PVC, POF; bao bì may mặc; thực phẩm; bao bì màng ghép, màng phức hợp; in bao bì nhựa, màng co, màng ghép, ống Đồng. 

Nhà máy đã từng bước phát triển về đa dạng sản phẩm; máy móc, thiết bị; chất lượng sản phẩm; nâng cao năng suất; giá cả phù hợp, chi tiết như sau: 

  • Máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại từ Hàn Quốc, Thái Lan
  • Tiến độ hoàn thành nhanh, luôn thực hiện đúng tiến độ với khách hàng
  • Năng lực sản xuất: 80 đến 100 tấn/ tháng
  • Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với khách hàng

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
Điện thoại: 0272 376 5858
Fax: (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com