Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Tìm Công Ty Bao Bì Nhựa Thiết Kế Theo Yêu Cầu Khách Hàng

Công ty bao bì nhựa nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng ngày càng phổ biến. Nhất là với sản phẩm túi nhựa cho các shop bán hàng online đang được đặt đơn hàng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, với hàng trăm cơ sở in ấn bao bì, bạn sẽ chọn xưởng in nào đây? Hãy tìm hiểu qua cơ sở in bao bì Hưng Phát, chắc rằng với những thông tin dưới đây, quý khách hàng sẽ có thêm lựa chọn để hợp tác kinh doanh. 

Hưng Phát – Công ty bao bì nhựa thiết kế theo yêu cầu 

Công ty bao bì nhựa Hưng Phát có trang bị đây đủ các thiết bị máy móc hiện đại như máy in ống đồng tự động, máy chạp,… Bên cạnh đó, công ty cũng trang bị cho mình dây chuyền sản xuất hiện đại ngoại nhập khép kín trong tất cả các khâu sản xuất, trong đó trang bị 50 máy dệt công nghệ cao, 2 dây chuyền bánh bao, ghép màng đa lớp, máy in ống đồng,..

Với hơn 5 năm thành lập, Hưng Phát đã từng bước phát triển về đa dạng và chất lượng sản phẩm; nâng cao năng suất; giá cả phù hợp, chi tiết như sau:

  • Sản phẩm bao bì chất lượng tốt cho nhiều sản phẩm khác nhau như: bao bì thực phẩm, bao bì khăn ăn, túi nhựa OPP, túi nilon may mặc, màng co nắp, màng co nhiệt, in bao bì phức hợp, in bao bì màng đơn,…..
  • Tiến độ hoàn thành nhanh, luôn thực hiện đúng tiến độ với khách hàng
  • Năng lực sản xuất: 80 đến 100 tấn/ tháng
  • Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với khách hàng

Cơ sở in ấn bao bì nhựa Hưng Phát có một đội ngũ các nhà thiết kế hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho khách hàng tạo ra các mẫu thiết kế theo yêu cầu thỏa mãn nhiều yếu tố như: màu sắc, thương hiệu, nét đặc trưng riêng cho sản phẩm. 

Các loại bao bì nhựa thiết kế theo yêu cầu

Hầu hết, các loại bao bì nhựa như nhựa PE, PP, PC, PVC và nhựa PET đều có thể thiết kế in ấn lên bao bì. Vì nhựa có tính chất bền với nhiệt độ cao, khả năng chống thấm nước, chống không khí cực tốt, có tính dẻo đối với bao bì PE, tính cứng với bao bì PP, PET. Bao bì nhựa được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành hàng khác nhau như: túi nilon đựng hàng hóa, chai nhựa, hộp nhựa, bao đựng lương thực, túi hút chân không, ống nhựa, thùng chứa chất lỏng,… Chính vì thế, nhu cầu in ấn bao bì theo yêu cầu đang ngày càng phát triển rộng khắp và ngày các đa dạng nhiều sản phẩm hơn. 

Các loại bao bì nhựa
Các loại bao bì nhựa

Giá thành thiết kế bao bì theo yêu cầu

Tại nhiều cơ sở in ấn bao bì họ có hỗ trọ thiết kế bao bì miễn phí cho các doanh nghiệp, nên các khách hàng sẽ không phải lo phần chi phí thiết kế này. Tuy nhiên, với nhiều doanh nghiệp muốn yêu cầu các bảng thiết kế chát lượng, chuyên nghiệp sẽ thuê đội ngũ thiết kế chuyên môn và sẽ có mức phí khá đắt tầm vài triệu đồng. Đội ngũ designer tại Hưng Phát cũng không thua kém gì các nhà thiết kế tại các công ty chuyên môn, vì các nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệp, trải qua nhiều lớp đào tạo chuyên sâu nên khi làm việc cùng cty bao bì nhựa Hưng Phát khách hàng sẽ thấy rất hài lòng về sản phẩm, dịch vụ, mẫu mã và cả giá cả. 

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
Điện thoại: 0272 376 5858
Fax: (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com