Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Nên In Bao Bì Nhựa Tại Long An Hay Tại TPHCM?

In bao bì nhựa tại Long An có thật sự chất lượng? Hay bạn cần đến các trung tâm lớn như TPHCM để tìm cơ sở in bao bì nhựa? Hiện nay, do tính cạnh tranh cao của các ngành nghề nên việc sử dụng dịch vụ ở đâu không còn quan trọng nữa mà vấn đề đáng chú ý chính là xưởng in bao bì có dịch vụ, chính sách, sản phẩm như thế nào. 

Để hiểu hơn về các tiêu chí, các quy định của công ty in bao bì nhựa tại Long An hay các địa chỉ khác, xin mời xem tiếp ở nội dung bên dưới. 

Tiêu chí của xưởng in bao bì nhựa 

Hiểu về các tiêu chí của các công ty in bao bì nhựa là một lợi thế đối với các chủ doanh nghiệp vì sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian và chọn được một nơi uy tín giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Các tiêu chí của xưởng in bao bì nhựa bao gồm: 

  • Thông tin về cơ sở in bao bì: khách hàng cần biết địa chỉ, thông tin liên hệ, các trang truyền thông khác và từ đó có thể xem các đánh giá về cơ sở sản xuất qua giao diện các trang mạng của họ, xem các bình luận của khách hàng cũ hay chúng ta có thể hỏi thêm thông tin của doanh nghiệp trên các diễn đàn. 
  • Các khách hàng hiện tại của xưởng in: với những cơ sở uy tín họ sẵn sàng chia sẻ những khách hàng của họ, đó cũng là cách tạo lòng tin với khách hàng mới và lời cảm ơn cho các khách hàng cũ. 
  • Quy trình sản xuất, nguồn nguyên liệu: những nơi sản xuất có tâm họ không ngại chia sẻ các hình ảnh về quy trình sản xuất bao bì và nguồn nguyên liệu sản phẩm vì đó cũng là thước đo để khách hàng đánh giá họ. 
  • Cam kết với khách hàng: các chương trình khuyến mãi, giá tốt, giá rẻ nhất chưa phải là cách tốt nhất để cạnh tranh với đối thủ. Các cam kết về chất lượng sản phẩm, hoàn thành đúng tiến độ, chính sách bảo hành, chính sách đổi trả rõ ràng và chi tiết mới là tiêu chí đánh giá hàng đầu cho các doanh nghiệp uy tín
Tiêu chí xưởng in bao bì nhựa
Tiêu chí xưởng in bao bì nhựa

Nên in bao bì nhựa tại Long An hay TPHCM

Dựa trên các tiêu chí của công ty in bao bì ở phía trên chúng ta cũng hiểu rõ được việc lựa chọn in bao bì ở Long An hay TPHCM không còn quan trọng nữa. Vì dù là ở cơ sở các trung tâm lớn không thỏa mãn được các tiêu chí của xưởng in bao bì thì cũng sẽ không có khách hàng. 

Chính vì lẽ đó, chúng ta hãy hiểu rõ bản chất của việc chọn nơi in bao bì nhựa ở Long An hay bất kỳ đâu cũng phải đáp ứng những tiêu chí, yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, chính sách đối với khách hàng. 

Hưng Phát – Địa chỉ in bao bì nhựa uy tín tại Long An

Công ty in bao bì nhựa tại Long An –  Hưng Phát chuyên sản xuất các bao bì nhựa; màng Co PE, LDPE, PVC, POF;  bao bì may mặc; thực phẩm; bao bì màng ghép, màng phức hợp; in bao bì nhựa, màng co, màng ghép, ống Đồng. Chúng tôi nhập khẩu máy móc từ Hàn Quốc, Thái Lan. Công ty cũng trang bị cho mình dây chuyền sản xuất hiện đại ngoại nhập khép kín trong tất cả các khâu sản xuất, trong đó trang bị 50 máy dệt công nghệ cao, 2 dây chuyền bánh bao, ghép màng đa lớp, máy in ống đồng,..

Khi hợp tác cùng Hưng Phát, quý khách hàng sẽ được cam kết về:

  • Tiến độ hoàn thành nhanh, luôn thực hiện đúng tiến độ với khách hàng
  • Năng lực sản xuất: 80 đến 100 tấn/ tháng
  • Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với khách hàng

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
Điện thoại: 0272 376 5858
Fax: (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com