Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Tất Tần Tật Về Bao Bì Cà Phê Hòa Tan

Các bao bì cà phê hòa tan của các thương hiệu lớn như Vinacafe, cà phê Trung Nguyên, High Land Coffee,.. được làm từ chất liệu gì và có thật sự an toàn với người sử dụng không? Là một người yêu thích cà phê hoặc là một chủ doanh nghiệp của hãng cà phê hòa tan và muốn tìm hiểu về bao bì này khi chưa có lời giải đáp. Hãy tham khảo nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp quý độc giả hiểu hơn về loại bao bì cà phê hòa tan này. 

Chất liệu làm bao bì cà phê hòa tan

Chất liệu chính của bao bì này là màng cuộn dành cho cà phê hòa tan có công dụng: ngăn chặn các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến hương vị, chống oxy hóa, chống ẩm mốc, giúp cho thời hạn sử dụng của cà phê hòa tan được lâu hơn, cũng như duy trì độ tươi của sản phẩm. 

Màng cuộn thường dùng cho sản phẩm snack, café, đường, với công nghệ laser sẽ tạo ra các vết rách chính xác giúp cho sản phẩm mở một cách dễ dàng và sạch sẽ. Điều này khiến người tiêu dùng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Chất liệu của bao bì cà phê hòa tan
Chất liệu của bao bì cà phê hòa tan

Quy trình đóng gói bao bì cà phê loại hòa tan

Sau khi đã thống nhất các thông tin trên bao bì với khách hàng như: thông tin cơ bản, thông số kỹ thuật, thiết kế phù hợp. Tiếp theo cung cấp thành phẩm ở dạng cuộn để tạo ra bao bì bán lẻ cho cà phê hòa tan. Màng cuộn in bao bì đều dựa theo thiết kế và yêu cầu riêng của từng khách hàng để tạo ra giải pháp đóng gói tùy chỉnh phù hợp nhất với kích thước, cấu trúc và số lượng sản phẩm cụ thể của bạn.

Loại bao bì này không chỉ phù hợp cho cà phê hòa tan mà nó còn phù hợp với các loại đồ uống khác như trà, sữa, thậm chí là gia vị,… Màng cà phê bao gồm các rãnh xé dễ mở và được thiết kế để dễ dàng thải bỏ hoặc tái chế mà không tạo ra một lượng lớn chất thải.

Các tiêu chuẩn của bao bì cà phê hòa tan

Bao bì cà phê hòa tan hay bất kì bao bì đóng gói khác cũng có những tiêu chuẩn riêng và với riêng màng bao bì cà phê phải đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng:

Tiêu chuẩn của bao bì cà phê hòa tan
Tiêu chuẩn của bao bì cà phê hòa tan
  • Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn FSSC 22000
  • Hệ thống Quản lý An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018
  • Hệ thống Quản lý Chất Lượng Sản Phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
  • Hệ thống Quản lý Chất lượng Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP

In ấn bao bì cà phê giá rẻ

Giới thiệu đến các chủ doanh nghiệp cà phê cơ sở in bao bì Hưng Phát có hơn 5 năm sản xuất bao bì với hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan với các loại máy như máy in ống đồng tự động, máy chạp,… Bên cạnh đó, công ty cũng trang bị cho mình dây chuyền sản xuất hiện đại ngoại nhập khép kín trong tất cả các khâu sản xuất, trong đó trang bị 50 máy dệt công nghệ cao, 2 dây chuyền bánh bao, ghép màng đa lớp, máy in ống đồng,..

Hưng Phát không chỉ chú trọng đến quy trình và chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn hướng đến việc giảm thiểu các ảnh hưởng có hại cho môi trường như tiếng ồn, lượng nước sử dụng,… Nhà máy đã từng bước phát triển về chất lượng sản phẩm; nâng cao năng suất; giá cả bao bì phù hợp, chi tiết như sau: 

  • Tiến độ hoàn thành nhanh, luôn thực hiện đúng tiến độ với khách hàng
  • Năng lực sản xuất: 80 đến 100 tấn/ tháng
  • Giá cả phù hợp, tiết kiệm chi phí.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với khách hàng

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
Điện thoại: 0272 376 5858
Fax: (0272) 3765969
Email: guojun17@gmail.com
Website: https://baobinhuahungphat.com