Hotline: 0988539727
SMS: 0988539727 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988539727
Yêu cầu báo giá!

Tại Sao Bao Bì Sữa Lại Được Quan Tâm Nhiều?

Chúng ta đều biết rằng sữa sạch chính là nguồn dinh dưỡng thuần khiết, là thức uống được mọi lứa tuổi sử dụng vì sự bổ dưỡng của nó. Và bao bì sữa chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho ngành kinh doanh sữa.

Cơ bản về bao bì sữa

Bao bì sữa là loại bao bì được thiết kế để đựng sữa bên trong. Chất dinh dưỡng bên trong sữa có protein và dễ dàng bị biến tính. Vậy nên để bao bì này có thể hạn chế tối đa tình trạng này thì quá trình tiệt trùng ngoài là vô cùng quan trọng. Mục đích của công đoạn này là giảm thiểu thời gian tiệt trùng cũng như giúp hạn chế các tổn thất liên quan kết cấu dinh dưỡng có trong sữa.

Hiện nay, bao bì đựng sữa được sử dụng chính là loại bao bì nhiều lớp còn phổ biến rộng rãi để đựng những thực phẩm tiệt trùng. Thường bao bì đựng sữa giấy được vô trùng dễ dàng hơn nếu so với nhiều loại bao bì khác.

Yêu cầu đối với bao bì đựng sữa

Bao bì sữa dù là bao bì bằng giấy tuy nhiên nó là loại bao bì bảo quản vitamin. Bao bì đựng sữa ảnh hưởng cũng như quyết định được chất lượng sữa được bảo quản bên trong. Chính vì lẽ đó nên bao bì/ túi đựng sữa được kiểm tra chặt chẽ về nhiều mặt bao gồm:

Yêu cầu của bao bì sữa
Yêu cầu của bao bì sữa

Chất liệu bao bì sữa

Chất liệu làm nên bao bì sữa cần tuân thủ yêu cầu khắt khe về hàm lượng kim loại nặng trong thành phần chất liệu. Đồng thời yêu cầu này cũng được áp dụng cho dụng cụ sản xuất bao bì đựng sữa

Phải thông qua giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt này bao bì đựng sữa mới có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng sản phẩm.

Quy định màu in bao bì đựng sữa

Một yếu tố quan trọng quyết định đến an toàn vệ sinh thực phẩm đó là phẩm màu. Vì là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nên mực in trên bao bì sữa cũng phải an toàn tuyệt đối, không chứa chất độc hại cũng như chất có khả năng gây nhiễm độc thực phẩm. Yêu cầu với bao bì đựng sữa cao như vậy mới an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Chức năng của bao bì đựng sữa

Bao bì sữa đảm bảo số lượng cùng chất lượng sản phẩm

Bao bì sữa chứa đựng khối lượng sản phẩm sữa nhất định, bảo quản sữa trong suốt quá trình hoàn thành đến khi vận chuyển và tới tay của người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó nên công nghệ sản xuất hộp/ túi đựng sữa, phương pháp bao gói, in ấn đều phải tỉ mỉ và cẩn trọng. Điều quan trọng nhất trong sản xuất bao bì đựng sữa đó là phải đảm bảo yếu tố an toàn.

Chức năng của bao bì sữa
Chức năng của bao bì sữa

Chức năng vận chuyển, bốc dỡ và lưu kho

Những mẫu bao bì sữa còn được đóng gói chắc chắn ngoài việc đựng sữa nó còn vô cùng quan trọng trong quá trình vận chuyển. Bao bì đựng sữa giúp việc vận chuyển sữa trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn.

Bao bì đựng sữa mang thông tin đến người tiêu dùng

Mỗi một bao bì cần phải cung cấp đầy đủ toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm: thành phần, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản, ngày sản xuất, nơi sản xuất, hạn dùng… Đặc biệt là thông tin của đơn vị sản xuất sữa. Điều này góp phần quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu hình ảnh của đơn vị cung cấp sữa.

Bài viết trên hy vọng rằng đã phần nào lý giải về bao bì sữa là gì cũng như những tác dụng của bao bì này. Để tìm hiểu thêm thông tin cũng như những mẫu mã của bao bì sữa bạn vui lòng truy cập website baobinhuahungphat.com thể tham khảo thêm và nhận hỗ trợ tư vấn cho các loại bao bì.

——
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn thắc mắc về công ty hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm nhé
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ288 ấp 2, xã, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An, Việt Nam
  • Điện thoại0272 376 5858
  • Fax(0272) 3765969
  • Email: guojun17@gmail.com
  • Website: https://baobinhuahungphat.com